Dòng sự kiện:

Sau bữa cơm Tết, chàng trai bị bạn gái chia tay không thương tiếc

18:15 11/02/2016
Một thanh niên đã đưa bạn gái về nhà ra mắt lần đầu tiên nhân dịp Tết Nguyên đán nhưng đã nhận cái kết đắng lòng sau bữa cơm đoàn viên.
Theo tin tức từ Shanghaiist, mấy ngày gần đây, sau khi nữ chủ nhân chia sẻ, câu chuyện tình hi hữu này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc.

Bữa cơm đoàn viên khiến cô gái sốc và chia sẻ trên Weibo.

Cụ thể, cô gái cho biết mình 27 tuổi, đến từ một gia đình trung lưu ở thành phố Thượng Hải, làm nhân sự cho một công ty nước ngoài. Bạn trai cô đến từ một ngôi làng nghèo khó ở tỉnh Giang Tây.

2 người quen nhau được một năm bất chấp phản đối của bố mẹ cô gái vì họ cho rằng chàng thanh niên không thể nào mua nổi một căn nhà ở Thượng Hải và sẽ khiến con gái họ phải sống khổ sở.

Tuy nhiên, mặc lời can ngăn của cha mẹ, cô gái nói rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp. Khi cô tới thăm ngôi nhà của bạn trai trong dịp Tết 2016 này thì mọi chuyện hoàn toàn thay đổi.

Lúc ngồi xuống bàn ăn, cô đã sốc trước những món ăn được dọn ra.

Có người cho rằng, màu sắc của bức ảnh có vấn đề chứ bữa cơm không đến nỗi tệ như vậy.

“Đây là thứ được mang ra trong ngày hôm nay…”, cô gái bức xúc viết trên trang cá nhân Weibo.

Ngay lập tức, cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai và lập tức bắt tàu về Thượng Hải.

Dù nền kinh tế Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ nhưng khoảng cách giàu nghèo vẫn là vấn nạn lớn hiện nay ở đây.

Đã có hơn 150.000 bình luận đã được đăng tải sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên Weibo. Nhiều người nhắc đến sự quan trọng của việc xứng đôi về địa vị xã hội trong chuyện tình cảm đôi lứa.

Bên cạnh những người bức xúc trước thái độ thô lỗ của cô gái, một số người cho rằng cô gái nên chia tay một cách khéo léo, tế nhị hơn.

Khánh Vy (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]i8dIlnPN7z[/mecloud]