Dòng sự kiện:

Sau chia sẻ ẩn ý của Yến Trang, đến lượt Yến Nhi lên tiếng về mối quan hệ với Thu Thủy

Theo Helino
11:50 05/07/2018
Yến Nhi không giấu nổi sự bức xúc trước bình luận có phần tiêu cực của dân mạng nhắm tới Yến Trang xoay quanh mối quan hệ với Thu Thủy.

Sau hơn 10 năm bất hoà, việc Yến Trang cùng xuất hiện chung một khung hình với Thu Thủy cách đây ít ngày thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Chưa kịp để người hâm mộ vui mừng vì cho rằng mối hiềm khích đã được giải quyết, Yến Trang tiếp tục gây xôn xao với chia sẻ đầy ẩn ý. Cụ thể, cô viết: "Chỉ đơn giản là đứng chung một chỗ trong cùng một địa điểm. Hàn hay là gắn chắc cần nhiều thời gian hơn để xem lại".

Chia sẻ của Yến Trang nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm. Trong đó, bình luận của một dân mạng trở thành tâm điểm khi dùng những lời lẽ khá tiêu cực. "Thấy chị Thu Ngọc và Ngọc Châu quay lại chơi với chị Thu Thủy cái nhảy vô chơi lại như chứng tỏ Mây Trắng thân thiết lắm. Già xấu rồi bớt sân si, bất chấp chơi chiêu câu view. Lo mua like facebook với lo làm bà chị già hơn trai trẻ 8 tuổi đi" - người này viết.

Một dân mạng vào trang cá nhân của Yến Trang và để lại bình luận tiêu cực.

Ở Facebook cá nhân, Yến Nhi không ngần ngại chia sẻ lại ý kiến của dân mạng trên. Kèm theo đó, nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Xin lỗi không phải nói chứ nhiều bé rảnh thiệt. Soi lại mình hoặc idol của mình trước khi đi soi người xung quanh nha em. Tội cưng quá cưng ơi. Đây chị Thu Ngọc, chị Ngọc Châu này, các em nhỏ ở đâu đâu cứ như đang chui dưới gầm giường hay cốp xe chị em mình mà phát biểu như ồ đúng rồi ý. Còn cái vụ ai già ai xấu đó, tự phơi mặt ra rồi ai cũng thấy mà em". Chia sẻ khá bức xúc của Yến Nhi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, cô là người khá kín tiếng.

Yến Nhi bức xúc khi Yến Trang bị dân mạng mỉa mai về mối quan hệ với Thu Thủy.
Nguồn: Gia đình Việt Nam