Dòng sự kiện:

Sau 'cú sốc' với cô bồ nhí, tôi mới biết yêu thương vợ vô bờ bến

15:00 08/02/2016
Ngày ngày vợ anh vẫn cung phụng anh như ông hoàng, cơm dẻo canh ngọt anh không màng, bữa cơm nào cũng chỉ có 3 mẹ con nheo nhóc đợi chờ anh về đến nguội tanh. Thế nhưng người phụ nữ ấy vẫn kiên nhẫn chiều chồng, vẫn coi chồng là nhất.

Tin liên quan

Hải nuốt cục tức vào tim khi mất trắng khoản tiền lớn đưa cho cô bồ trẻ sau khi bị cô ả “đá” để đi theo gã đại gia khác. Đến lúc đó anh mới thấy thương cho người vợ hiền ở nhà vẫn không hay biết gì một nách nuôi hai con nhỏ.

Anh lấy vợ được 8 năm thì học đòi theo bạn bè “nuôi” gái bên ngoài. Ban đầu thì chỉ vì bị bạn bè kích bác chuyện sinh con một bề, nhưng sau này thành ra “quen mui” “chán cơm thèm phở” nên cứ theo đà đó anh thay hết bồ này đến bồ kia mà không hề để ý rằng bên cạnh mình luôn có một người phụ nữ đảm đang chăm lo cho gia đình, con cái.

Cho đến một ngày, anh gặp Hoài, một cô gái trẻ đẹp kém anh tới 8 tuổi, anh đem lòng yêu Hoài, trao trọn trái tim mình cho cô bé. Cũng kể từ đó Hải không còn mảy may cảm thấy có lỗi với vợ nữa, tình yêu đã che mắt anh. Tiền bạc trong nhà anh đổ dồn cho bồ, vợ anh vẫn luôn tin tưởng chồng, không một chút cằn nhằn mỗi khi anh nói dối “làm ăn thua lỗ” hay “tin bạn nên bị bạn lừa mất tiền”. Một người vợ như thế anh còn ao ước gì hơn mà phải ngoại tình với người con gái khác.

Hải nuốt cục tức vào tim khi mất trắng khoản tiền lớn đưa cho cô bồ trẻ sau khi bị cô ả “đá” để đi theo gã đại gia khác. (Ảnh minh họa)

So về nhan sắc vợ Hải cũng chẳng kém cỏi gì, cũng một thời làm bao chàng trai phải điên đảo. Khó khăn lắm Hải mới chiếm được cảm tình của vợ và rước nàng về dinh, thế nhưng không bao lâu sau anh lại phản bội vợ, lừa gạt người phụ nữ đáng thương, vô tội ấy.

Ngày ngày vợ anh vẫn cung phụng anh như ông hoàng, cơm dẻo canh ngọt anh không màng, bữa cơm nào cũng chỉ có 3 mẹ con nheo nhóc đợi chờ anh về đến nguội tanh. Thế nhưng người phụ nữ ấy vẫn kiên nhẫn chiều chồng, vẫn coi chồng là nhất. Chỉ cần thấy Hải về đến nhà là vợ anh đã bế vội đứa con nhỏ ra đón, rồi nhanh nhẹn chuẩn bị nước cho anh tắm. Những lúc anh say xỉn cũng chỉ có mình vợ anh là chịu nổi cái mùi hôi hám, thay quần áo, giầy tất và dọn cả những thứ anh phun ra đêm đó. Bao nhiêu vậy vẫn chưa đủ để anh dành ra 1 phút giây nghĩ về vợ sao?

Thế rồi, hôm đó như thường lệ anh hồ hởi tới thăm cô bồ nhí xinh đẹp của mình thì mới hay cô ả đã chuyển đi nơi khác ở không một lời từ biệt. Anh gọi điện thì thuê bao, đến khi tìm được tung tích thì anh mới biết cô ả đã theo một người đàn ông khác và cầm đi số tiền anh giấu vợ con mang đến thì anh mới “trắng mắt” nhận ra không có người phụ nữ nào tốt bằng vợ anh.

Sau bao ngày chìm đắm trong ảo tưởng tình yêu với những cô gái trẻ đẹp khác cuối cùng anh vẫn phải thừa nhận vợ anh là số 1. Đêm đó anh uống say, về đến nhà trong cơn say ấy anh ôm chầm lấy vợ, hôn vợ, nắm chặt tay vợ xin vợ tha thứ. Trong khi người vợ trẻ ấy vẫn không hề hay biết điều gì, vẫn cứ lầm tưởng chồng xin lỗi mình vì đã uống say.

Kể từ sau đêm đó Hải biết yêu thương, quý trọng vợ hơn. Anh không muốn vợ phải buồn phiền nên đã quyết định chôn giấu sự thật cay đắng, xấu hổ, tội lỗi của mình để xây dựng lại một mái ấm gia đình bên vợ và hai con gái nhỏ. Với anh, giờ đây không gì có thể thay thế vợ con.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Video hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]