Dòng sự kiện:

Sau màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang, Nhã Phương đã tháo nhẫn đính hôn?

09:29 01/02/2018
Nhã Phương xuất hiện bên cạnh bạn bè sau chuyến công tác dài ngày tại nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra trên tay cô không hề đeo nhẫn đính hôn mà Trường Giang tặng.

Mới đây, sau chuyến công tác dài ngày tại nước ngoài, Nhã Phương trở về Việt Nam và đi chơi cùng bạn bè. Trong hình, nữ diễn viên tươi cười, vui vẻ tự sướng cùng những người bạn. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn chính là trên tay cô không còn thấy sự xuất hiện của chiếc nhẫn đính hôn mà Trường Giang tặng trong màn cầu hôn bất ngờ tại giải Mai Vàng tháng trước.

Những bức ảnh mới nhất được Nabi Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc khi Nhã Phương đi làm tóc cũng không hề thấy xuất hiện của chiếc nhẫn đính hôn.

Trước đó, vào ngày 18/1, nam danh hài Trường Giang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Cụ thể, trong lúc được trao giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm, Trường Giang đã bất ngờ dành lời cầu hôn cho Nhã Phương ngay trên sân khấu, trước sự sửng sốt của cả MC và những người tham dự bên dưới. 

Sau màn cầu hôn này, Trường Giang nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là hành động không đẹp của Trường Giang bởi anh đã "chiếm sóng" trong một chương trình truyền hình trực tiếp và gây ra nhiều ồn ào tại một lễ trao giải trang trọng.

Theo Khám phá