Dòng sự kiện:

Sau tất cả, Hà Hồ cũng chịu đeo nhẫn và mặc váy cưới làm cô dâu của Kim Lý?

07:09 22/03/2018
Trên Instagram, Hà Hồ chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn kim cương khồng lồ. Nhiều người đồn đoán rằng, có thể nữ hoàng giải trí đã nhận lời cầu hôn của Kim Lý.

Hà Hồ sẽ đi buôn kim cương hay trở thành cô dâu của Kim Lý? Những người quan tâm tới cuộc sống của nữ hoàng giải trí đang vô cùng thắc mắc. Điều này xuất phát từ việc Hà Hồ khoe trên Instagram cá nhân hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương khủng kèm theo chia sẻ 'Soon' (Sẽ sớm thôi). 

Chiếc nhẫn gây xôn xao của Hà Hồ

Những đồn đoán chủ yếu nghiêng về việc, cuối cùng nữ hoàng giải trí đã tìm được bến đỗ cuối cùng của đời mình, sau nhiều phong ba bão táp. Có thể chỉ vài tháng nữa thôi, cô nàng sẽ mặc áo cưới theo Kim Lý về dinh.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cả hai dính lấy nhau như hình với bóng trong cả sự kiện và đời thường. Thậm chí, nam diễn viên Hương ga còn thường xuyên làm khách tại gia đình bố mẹ Hà Hồ. Hồ Ngọc Hà cũng đã có chuyến sang thăm mẹ Kim Lý tại Thụy Điển.

Cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường

Sau khi kết thúc chuyện tình thị phi với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, có vẻ như Kim Lý thật sự là bến đỗ bình yên của Hà.

Một vài suy luận theo chiều hướng khác cũng cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị mở bán kim cương. Bởi chỉ cách đây ít lâu, việc bán son của cô thành công vượt bậc. Dòng son môi mang tên nữ ca sĩ luôn trong tình trạng cháy hàng. Dân tình chen chúc để được sở hữu những thỏi son mang tên Hà Hồ. 

Và biết đâu, Hà Hồ đang chuẩn bị cho mình một đường rút lui khi sự nghiệp ca hát đi vào thoái trào?

Theo  Baodatviet