Dòng sự kiện:

Sau tin xin tinh trùng "kiếm con", Trương Bá Chi đăng ảnh người đàn ông giấu mặt

Bức ảnh mới nhất của Trương Bá Chi ngay khi vừa đăng tải đã gây chú ý.

Sau bức ảnh cưới gây tò mò, mới đây Trương Bá Chi lại vừa khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Trong hình, một người đàn ông đang lái chiếc xe Ferrari của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, người này được nữ diễn viên giấu mặt và chỉ lộ ra đồng hồ Lenovo đeo tay. Trương Bá Chi cũng sở hữu một chiếc tương tự nhưng là phiên bản nữ.

Trương Bá Chi khoe ảnh người đàn ông giấu mặt.

Trương Bá Chi cũng có chiếc đồng hồ giống người đàn ông này.

Sau những lời phỏng đoán, fan của Trương Bá Chi đã ngay lập tức lên tiếng thanh minh. Có người cho biết đây thực ra là bức ảnh cũ được chụp khi Trương Bá Chi mua xe năm 2017. Người lái xe thực chất chính là em trai cô - Trương Hạo Long.

Trương Bá Chi chuẩn bị về đại lục sống.

Có rất nhiều lời đồn đoán về người tình bí mật của Trương Bá Chi.

Hiện tại, Trương Bá Chi không lên tiếng chia sẻ bất kỳ điều gì về những lời đồn của cư dân mạng. Cô vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ Tết cùng 3 cậu con trai. Mới đây nhất, nữ diễn viên nổi tiếng còn gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người.

Trước đó, Trương Bá Chi lại vừa gây chú ý khi giấy khai sinh của con trai thứ 3 bị lộ và phần cha đẻ của cậu bé được bỏ trống. Có thông tin cho rằng Trương Bá Chi đã xin tinh trùng để "kiếm con". Vẫn như mọi lần, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Trương Bá Chi khá bình thản đối diện với tất cả những tin đồn thời gian này.

Cách đây không lâu, vợ cũ của Tạ Đình Phong vừa gây sốc khi đăng bức hình mặc váy cưới. Nhiều người cho rằng cô úp mở về đám cưới trong năm mới. Nhưng, Trương Bá Chi sau đó lên tiếng giải thích rằng cô chỉ đang PR cho các sản phẩm trang sức do mình thiết kế mà thôi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam