Dòng sự kiện:

Sau tuần trăng mật, Song Hye Kyo sẽ về sống với bố mẹ chồng

Theo Ngôi sao
14:45 09/11/2017
Cặp sao mới cưới được cho là sẽ trở về Hàn Quốc vào 12/11 tới.

Ngày 12/11 tới, Song Hye Kyo, Song Joong Ki sẽ trở về Hàn Quốc sau tuần trăng mật ở châu Âu. Mặc dù quản lý của cặp sao không xác nhận thông tin với lý do "đây là chuyện riêng tư của họ, chúng tôi không biết rõ", tuy nhiên, một số người thân cận đã khẳng định chuyện hai vợ chồng trở về Seoul cuối tuần này. 

Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Ảnh: News

Trái với thông tin ban đầu rằng đôi uyên ương mới cưới sẽ chuyển tới sống tại căn nhà ở Itaewon mà Song Joong Ki mua trước hôn lễ, tờ News cho hay cặp sao sẽ tạm thời ở với bố mẹ đẻ của Song Joong Ki ở Daejeon, theo đúng truyền thống Hàn Quốc. 

Tờ Osen mới đây đưa tin, đơn vị tổ chức lễ trao giải MAMA vừa đưa ra lời mời Song Joong Ki làm MC cho chương trình, tuy nhiên ngôi sao này chưa xác nhận tham gia. 

Trước đó, hôm 8/11, một khán giả chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ gặp cặp sao tại Seville, Tây Ban Nha, khi hai người đang mải mê đi xe ngựa tham quan thắng cảnh và không hề để ý tới xung quanh. Khán giả này tiết lộ: "Tôi chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới, Song Joong Ki sau đó quay sang cười và nói cảm ơn". 

Nguồn: Gia đình Việt Nam