Dòng sự kiện:

Sau tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh lần đầu 'lộ diện' với status đầy ẩn ý 26/11/2018

Theo Saostar
08:31 26/11/2018
Sau hai tuần tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với chồng sắp cưới, mới đây, MC Hoàng Linh đã có động tĩnh khiến mọi người bán tín bán nghi khi đăng status ẩn ý không liên quan tới công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC Hoàng đã đăng tải hình ảnh kèm dòng status đầy ẩn ý. Đây là động thái đầu tiên của cô sau gần hai tuần cô tuyên bố chia tay chồng sắp cưới.

Trước đó, cô chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan tới công việc của mình khi quay chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ”.

Trong hình, nữ MC ngồi thoải mái, tự tin trên những bậc thang đầy màu sắc. Cô mặc chiếc áo hở vai phối cùng chiếc quần jeans cá tính toát lên sự hiện đại.

Và một điều quen thuộc trong mọi tấm hình của Hoàng Linh, cô nở một nụ cười an yên, hạnh phúc. Kèm theo đó là dòng status: “Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian!”.

Sau tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh lần đầu lộ diện với status đầy ẩn ý

Status của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Dù dòng status không nói thẳng về chuyện tình cảm cá nhân nhưng nó như ám chỉ về lùm xùm xung quanh chuyện cá nhân của cô. Người đầu tiên để lại bình luận là MC Quyền Linh, anh viết: “Đúng rồi đó“.

Đa số những bình luận của mọi người đều tích cực, ủng hộ quan điểm của Hoàng Linh và khen ngợi vẻ đẹp của cô. Dù không nói rõ nhưng nhiều người cũng đồn đoán động thái này của Hoàng Linh như một lời đáp trả những gièm pha về chuyện riêng của cô trong thời gian qua.

Ngoài ra, mục ảnh nổi bật trên trang cá nhân của Hoàng Linh cũng ẩn toàn bộ ảnh chụp cùng với Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của cô, thay vào đó là ảnh chụp cùng mẹ, em gái và hai con.

Sau tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh lần đầu lộ diện với status đầy ẩn ý

Trước đó, cô đã đăng status tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với chồng sắp cưới - quay phim Mạnh Hùng. Đây chính là mồi lửa bùng lên bao ồn ào và xôn xao dư luận suốt gần hai tuần qua. 

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực báo chí của MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới

Cũng ngay sau đó 1 tuần, ông xã của nữ MC cũng đăng đàn gửi lời xin lỗi kèm lời nịnh nọt cô. Tuy nhiên, MC Hoàng Linh chưa có phản hồi gì và chưa kết bạn lại trên Facebook.

Nguồn: Gia đình Việt Nam