Dòng sự kiện:

Scarlett Johansson dẫn đầu top 10 phụ nữ đẹp nhất hành tinh

02:34 15/02/2016
Mới đây, trang tin tức Express của Anh đã công bố danh sách "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới" gồm các nữ minh tinh, ca sĩ, người mẫu thường được đánh giá là xinh đẹp nhất làng giải trí.

1. Scarlett Johansson

 Đứng vị trí đầu bảng không ai khác ngoài Scarlett Johansson - nữ diễn viên thường xuyên dẫn đầu các bảng bình chọn mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất hành tinh .Số lần Scarlett Johansson đứng đầu các bảng xếp hạng người đẹp của phương Tây có lẽ là "không đếm xuể". Vốn sở hữu gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm, Scarlett từng nhiều lần được cho là người kế vị Marilyn Monroe.

2. Salma Hayek

Đứng ở vị trí thứ 2 là Salma Hayek. Dù đã ở tuổi U50, nhưng cô vẫn dễ dàng cuốn hút mọi ánh nhìn của các quý ông. Nữ diễn viên Hollywood được cho là niềm tự hào nhan sắc của Mexico.

3. Mila Kunis

Ngôi sao người Mỹ mang nét đẹp của Ukraine vừa quyến rũ vừa đẹp ngây ngất người, đặc biệt là đôi mắt to tròn, quyến rũ. Mila Kunis thường xuyên lọt top danh sách những người đẹp được khán giả yêu thích.

4. Rosie Huntington-Whiteley

Người đẹp nước Anh từng là thiên thần Victoria's Secret và hiện đã đính hôn với tài tử Jason Statham. Rosie Huntington-Whiteley sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Đặc biệt, bờ môi cong gợi cảm của Rosie khiến nhiều người liên tưởng cô tới hình ảnh của Angelina Jolie.

5. Jennifer Lawrence

Ngôi sao sinh năm 1990 đang là nữ diễn viên hot nhất Hollywood hiện nay. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo quyến rũ còn giúp cô trở thành đại diện cho hãng mỹ phẩm lừng danh Dior.

6. Penelope Cruz

Đẹp nóng bỏng, quyến rũ chính là nữ diễn viên đến từ Tây Ban Nha - Penelope Cruz. Cũng giống như nhiều người đẹp khác, Penelope được khán giả mến mộ không chỉ vì vẻ đẹp mà còn nhờ tài năng diễn xuất giỏi.


7. Irina Shayk

Với đôi chân dài nuột nà, gợi cảm, gương mặt đẹp, bờ môi cong, Irina Shayk đại diện cho nhan sắc Nga trong bảng xếp hạng.


8. Eva Mendes

Mang nét đẹp lạ, người tình của Ryan Gosling luôn khiến người đối diện phải đổ gục. Eva Mendes khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi cô luôn xuất hiện rất xuất thần từ gợi cảm tới cá tính.


9. Kate Upton

Chân dài người Mỹ được yêu thích bởi vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng với vòng 1 "khủng".


10. Jennifer Lopez

Ở tuổi U50, nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ vẫn khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng săn chắc, gương mặt xinh đẹp của cô.


Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam