Dòng sự kiện:

Selena Gomez: 'Tôi sẽ phải chiến đấu với chứng trầm cảm suốt cuộc đời'

13:54 08/02/2018
Nữ ca sĩ 25 tuổi chia sẻ thẳng thắn về sức khỏe thể chất và tinh thần của cô.

Sau ánh hào quang của một ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng, Selena Gomez là một cô gái yếu đuối, hay lo lắng, tự ti và chịu đựng căn bệnh mãn tính Lupus ban đỏ. Cô đã nhiều lần phải vào các trung tâm phục hồi chức năng để điều trị chứng trầm cảm. Lần mới đây nhất là đợt điều trị 2 tuần tại một trung tâm ở New York vào cuối tháng 1.

Selena trên tạp chí Harper's Bazaar số mới.

Trở lại khỏe mạnh và yêu đời nhưng Selena tâm sự, cô biết mình sẽ phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm dài lâu. "Tôi có rất nhiều vấn đề với chứng trầm cảm và lo lắng. Tôi từng hát về nó nhưng tôi hiểu đó không phải là thứ tôi cảm thấy mình sẽ vượt qua được. Sẽ không có một ngày mà tôi có thể thốt lên: Mình đã chiến thắng. Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến mà tôi phải đối mặt suốt cuộc đời. Hiện tôi cảm thấy vẫn ổn bởi tôi biết mình đang có những lựa chọn đúng đắn", Selena trải lòng trên tạp chí Harper's Bazaar.

Cựu sao Disney cho biết, năm 2018 cô sẽ đặt bản thân mình lên trước tiên: "Tôi muốn chắc chắn rằng mình khỏe mạnh. Nếu có sức khỏe tốt, mọi thứ khác rồi sẽ đi đúng quỹ đạo cả thôi".

Một trong những điều Selena quyết tâm thực hiện là không vào mạng xã hội quá nhiều và không để những ý kiến tiêu cực gây ảnh hưởng tới bản thân. "Tôi có một mối quan hệ phức tạp với Instagram. Có thể đó là một trong những mối quan hệ khó khăn nhất của tôi", Selena khẳng định. Giọng ca Wolves từng rất nghiện mạng xã hội và là "nữ hoàng Instagram" với lượng người dõi theo đông nhất thế giới. Gần đây, cô không xóa Instagram nhưng đã hủy follow nhiều người bạn và chỉ có 37 người thân thiết nhất còn được ở lại trong danh sách "theo dõi" của Selena.

Nói về âm nhạc, Selena bộc bạch, cô không có kế hoạch làm album mới: "Khi mọi người hỏi tôi vì sao, tôi thành thực đáp rằng: Đó là bởi vì tôi chưa sẵn sàng. Ý tôi là, tại thời điểm này, tôi cảm thấy không đủ tự tin về âm nhạc của mình. Nếu phải mất 10 năm nữa, tôi cũng sẽ đợi thôi. Tôi không quan tâm. Ngay lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào những thứ mình đang làm".

Những ngày này, cuộc sống của Selena rất đơn giản và bình dị. Cô không thích tới những nơi đang thành trào lưu mà thường dành mỗi tối thứ 7 ở bên cô em gái 4 tuổi cùng mẹ khác cha Gracie hoặc đi ăn tối tại nhà hàng bình dân Chili's cùng bạn bè. Và với Justin Bieber, Selena không muốn mối tình trở nên ồn ào như trước kia mà hẹn hò kín đáo, giản dị như những cặp uyên ương khác.

Theo Ngôi sao