Dòng sự kiện:

Shopee cam kết giá rẻ nhất cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp

Yến Anh
15:23 05/06/2018
Từ ngày 3 đến 9-6, Shopee Việt Nam mang đến ưu đãi đặc biệt “cam kết giá rẻ nhất” dành cho hàng trăm mặt hàng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp trên trang Shopee.vn

Đây là chương trình khuyến mãi nằm trong loạt hoạt động quảng bá và cập nhật xu hướng làm đẹp mùa hè 2018 của Shopee với tên gọi “Cẩm nang làm đẹp mùa hè”.

Theo đó, người tiêu dùng có cơ hội mua hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến từ các thương hiệu uy tín như: L’oreal Paris, P&G, Maybelline New York, Vichy, LaRoche Posay, NYX, Rohto, Unilever, Senka, Anessa… với giá rẻ nhất trên thị trường, đồng thời nhận thêm nhiều quà tặng và phiếu giảm giá đi kèm.

 

“Sức khoẻ, sắc đẹp” vốn là một trong những ngành hàng thế mạnh của Shopee Việt Nam, chính vì vậy, chương trình khuyến mãi “Cẩm nang làm đẹp mùa hè” lần  này hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm với giá thành rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ đáng giá.

Chia sẻ về chương trình lần này, ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Cùng với việc theo đuổi xu hướng và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của người tiêu dùng trong mùa hè năm nay, Shopee Việt Nam muốn nhân cơ hội này giới thiệu những ưu đãi đáng giá và cập nhật những xu hướng mới đến cho người dùng thông qua chương trình “Cẩm nang làm đẹp mùa hè”. Trong chương trình này, Shopee Việt Nam, không chỉ là nơi người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm với giá tốt nhất mà còn là nơi các tín đồ làm đẹp có thể học hỏi, chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho mùa hè này”.

“Đây cũng là cam kết của Shopee Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất và có giá trị nhất cho tất cả người dùng, đồng thời không ngừng giới thiệu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng”. Ông Pine Kyaw nói thêm.

Không chỉ dừng lại ở đó, người tiêu dùng còn có cơ hội tương tác hỏi đáp trực tuyến và cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, bảo vệ da và bí quyết trang điểm mỗi ngày cùng 2 beauty blogger nổi tiếng trong chương trình livestream trên Shopee.vn vào ngày 8 giờ tối ngày 5 và 6 tháng 6.

Ngoài ra bên cạnh đó, các bí quyết trang điểm và chăm sóc da cũng sẽ được cập nhật và không ngừng chia sẻ hàng ngày trên trang Shopee.vn dành cho các tín đồ yêu mỹ phẩm và làm đẹp.

Thông tin chi tiết vui lòng cập nhật tại đây:


TAG