Dòng sự kiện:

Siết eo 23 giờ/ngày, người phụ nữ giảm vòng eo xuống còn 45 cm

Theo Thanh niên
09:02 10/02/2018
Mặc dù áp dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục thường xuyên nhưng cô Diana Ringo, 39 tuổi, một cựu quân nhân Mỹ, vẫn không đạt được vòng eo mong muốn. Cô quyết định giảm vòng eo bằng cách siết chặt eo suốt 23 giờ/ngày.

Diana siết chặt eo bằng cách mang áo nịt eo. Cô chỉ cởi bỏ áo nịt eo khi tắm hoặc tập luyện. Nhờ cách làm này nên dù đã có 3 con nhưng vòng eo của Diana chỉ là 45,7 cm, theo Oddity Central.

Cô hiện đang sống với chồng và 3 con ở thành phố Chula Vista, bang California (Mỹ). “Mang áo nịt eo làm tôi thấy thân hình mình quyến rũ hơn, giúp tôi tự tin hơn”, Diana nói với truyền thông địa phương.

Vòng eo của cô Diana Ringo, 39 tuổi, chỉ còn 45,7 cm.

Người phụ nữ này hiện có bộ sưu tập 46 chiếc áo nịt eo, tổng giá trị là 1.955 USD (gần 45 triệu đồng). Chính những chiếc áo này đang giúp cô duy trì vòng eo 45,7 cm và thân hình đồng hồ cát. Trọng lượng cơ thể của Diana hiện khoảng 54 kg.

Ban đầu, chồng cô là ông Brett, một sĩ quan hải quân Mỹ, 33 tuổi, lo ngại việc siết chặt vòng eo của vợ. Tuy nhiên, sau đó ông đã chấp nhận và ra điều kiện là không muốn vợ siết vòng eo nhỏ hơn nữa.

“Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của Diana khi cô ấy bắt đầu siết eo. Lúc ấy, tôi đã khuyên vợ đi khám bác sĩ”, ông Brett nới với đài Barcroft TV.

Tuy nhiên, bác sĩ kiểm tra và thông báo sức khỏe của Diana vẫn ổn. Từ đó, Brett đã yêu cầu vợ không được siết nhỏ vòng em hơn nữa.

Diana cho rằng siết chặt eo bằng áo nịt là an toàn và không để lại biến chứng sức khỏe gì. Thế nhưng, các chuyên gia y tế cảnh báo đây là việc làm nguy hiểm. Nó có thể gây tổn hại các cơ quan nội tạng, xương sống khi thực hiện thời gian dài, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, sa tử cung, theo Oddity Central.

Nguồn: Gia đình Việt Nam