Dòng sự kiện:

Siro có giúp bạn tăng khả năng mang thai như lời đồn?

19:54 12/01/2016
Bạn đã cố gắng trong quá trình thụ thai nhưng vẫn “trắng tay”. Nhiều phụ nữ truyền tai nhau cho rằng siro đã giúp họ thụ thai được nhanh chóng hơn.

Tin liên quan

 Siro ho trong tủ thuốc nhà bạn có thể giúp tăng tỷ lệ mang thai của bạn. 


Hầu hết siro ho có chứa một thành phần, hoạt chất được gọi là guaifenesin. Nó hoạt động ở dạng lỏng, khiến cho các chất nhầy trong phổi được đào thải ra ngoài.

Guaifenesin có tác dụng tương tự trên tất cả các chất nhầy, thậm chí nhầy cổ tử cung, làm cho nó trơn hơn, trong đó viện trợ trong việc để tinh trùng tiếp cận với trứng của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Không chỉ phụ nữ, nó cũng làm tăng tinh trùng ở nam giới. Do cơ chế tương tự, tăng cường khả năng vận động guaifenesin ở nam giới và để tăng số lượng tinh trùng.

Bạn nên bắt đầu uống siro ho khi bạn đang rụng trứng và dừng một ngày sau khi bạn ngừng rụng trứng. Ngoài ra, siro cung cấp cho các tinh trùng có cơ hội tăng xâm nhập vào trứng.

Không phải tất cả các loại siro trị ho đều giúp tăng cơ hội có thai của bạn, nên bạn phải biết chắc chắn rằng trong thành phần thuốc có chứa guaifenesin.


Nhiều siro ho được thiết kế để làm khô chất nhờn, thay vì hóa lỏng nó. Nếu bạn tiêu thụ loại đó, là bạn đang làm giảm bớt cơ hội có thai của chính bản thân mình. Tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ phụ khoa đầu tiên của bạn. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu bổ sung guaifenesin.

Lời cảnh cáo

Cũng giống như bất cứ loại thuốc, tiêu thụ quá liều có thể gây ra tác dụng phụ. Không tự kê đơn. Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bạn bắt đầu dùng siro để thụ thai. 

 

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam