Dòng sự kiện:

Sky Nano nâng cấp phiên bản mới "không đối thủ"

22:10 09/09/2013
Sky Nano là sản phẩm đầu tiên của dòng chip lõi tứ có tích hợp cổng HDMI/MHL, định vị GPS độc lập, kết nối OTG được bán ra ở mức giá dưới 5 triệu đồng. Lần này hãng tiếp tục nâng cấp sản phẩm lên thế hệ chip 6589 Turbo (6589T) với tốc độ 1,5 Ghz.

 

Một nâng cấp tiếp theo là sản phẩm sẽ được trang bị loa kép trên và dưới giúp Sky Nano có thể tái tạo được âm thanh 3D một cách hoàn hảo hơn và âm lượng lớn hơn.

Ngoài ra, đây là sản phẩm có nhiều kết nối nhất trên thị trường Smartphone tại Việt Nam, chúng tôi sẽ giới thiệu để bạn có cái nhìn tổng quát hơn.

Có kết nối HDMI/MHL

 


Là một chuẩn khá hiếm trên điện thoại bởi chi phí sản xuất cao, điện thoại được tích hợp tính năng này có thể xuất được nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại và âm thanh lên trực tiếp màn hình tivi LCD, LED, Plasma. Đây là tính năng rất hữu ích, màn hình điện thoại như được phóng lớn lên để người dùng có thể sử dụng để xem phim, chơi game, đọc báo thoải mái.

GPS độc lập

 


GPS độc lập là máy có thể định vị được bằng bản đồ offline mà không cần Wifi hoặc 3G. Máy còn được trang bị la bàn số giúp người dùng có thể xác định được hướng chính xác.

Kết nối OTG

Đây là chuẩn kết nối cũng ít được trang bị trên các dòng máy tầm trung hoặc cao cấp. Với chuẩn này người dùng Sky Nano có thể kết nối điện thoại của mình với các thiết bị USB như chuột (có dây hoặc không dây), bàn phím (có dây hoặc không dây), tay games như trên Xbox 360 hoặc Playtion, cắm USB để nhận như một bộ nhớ ngoài... Tính năng này khá hữu ích nếu bạn thường xuyên nhắn tin hoặc viết email. Muốn sử dụng chức năng này chỉ cần bạn mua 1 sợi cáp OTG giá khoảng 30.000 đồng được bán tại các cửa hàng máy tính hoặc có thể Skyphone sẽ tặng kèm tùy theo chương trình khuyến mãi.

 


Nhìn nghiêng vẫn rõ nét

Nhận định là máy khá mỏn, màn hình 4,7 inch nhưng cảm giác Sky Nano nhỏ như máy 4,5 inch bởi thân máy được thiết kế khá gọn. Lướt web hay chơi các games online cũng nhanh, mượt. Nhìn chung với giá bán dưới 5 triệu đồng thì Sky Nano không có đối thủ.

Tư liệu: Skyphone

Theo Tri Thức

 


TAG