Dòng sự kiện:

Smartphone “vượt mặt” laptop về công nghệ màn hình

23:00 09/09/2013
Có thể nói trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, smartphone là một trong những dòng sản phẩm có tốc độ cải tiến nhanh nhất. Nếu những năm trước điện thoại thông minh có màn hình bằng độ phân giải của laptop (1280x720) thì bước sang năm 2013, những chiếc smartphone đã vượt xa và vươn tới mức 1920x1080 pixel, độ phân giải của những chiếc TV Full HD.

 

Chị Hoàng Thị Hằng, nhân viên văn phòng tại Q.5, TP.HCM giãi bày: “Điện thoại lỗi thời nhanh thật. Mới cuối năm ngoái mình mua chiếc smartphone màn hình 5 inch độ phân giải 1280x720, thế mà năm nay nhìn đâu cũng thấy màn hình Full HD rồi. Tiền nào chạy theo công nghệ mới vừa đây?”

 

Tuy nhiên, anh Hoàng Duy đã có niềm an ủi mới: “Mình vừa mua chiếc Revo LEAD, giá có 5,6 triệu mà cấu hình cao lắm. Màn hình Full HD, camera sau 13 megapixel, camera trước 8 megapixel đúng mốt hiện nay. Chẳng phải “cày” gần 2 chục triệu để mua điện thoại làm gì cho mệt”.

 


Revo LEAD đón đầu xu hướng màn hình Full HD hiện nay.
Đây là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone với thiết kế ấn tượng và màn hình 5 inch Full HD. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và chạy HĐH Android 4.2.

Vốn hay đổi điện thoại, anh Quang Thanh (Thanh Xuân, Hà Nội), một người đam mê công nghệ cho biết: “Mình nghĩ tuổi thọ của một chiếc smartphone cùng lắm là 2 năm. Chẳng mấy ai đã xài smartphone rồi lại dùng nó trọn cả đời cả, chỉ 1 năm là đã chán rồi”.

 


Màn hình Full HD trên Revo LEAD mang đến những trải nghiệm xem phim, lướt web, chơi game... tuyệt đẹp.
Anh Thanh có thói quen đổi điện thoại mỗi năm một lần. Anh cho rằng 1 năm là mốc để smartphone vừa đủ hết “hot”, mà chất lượng vẫn đảm bảo, vẫn đủ độ mới để bán lại không bị mất giá nhiều. Vừa đổi qua chiếc Revo LEAD, anh Quang Thanh nhận xét: “Chiếc điện thoại này đúng với nhu cầu dùng smartphone của mình. Máy cấu hình cao mà giá lại rẻ. Dùng 1 năm bán đi là vừa, hãng điện thoại này rất chăm ra smartphone mới, hãng có chiếc nào mình đổi sang chiếc đó luôn cũng được, không sợ lỗi mốt hay đi sau công nghệ”.

Vẫn tiếp tục nói về chiếc smartphone mới, anh Thanh Quang khen ngợi: “Nhờ chương trình 100% Hài lòng, mình còn được dùng thử chiếc Revo LEAD này trong vòng 3 ngày, nếu không ưng thì hãng cho phép đổi lại. Lại còn cả cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam sẽ tặng ngay cho mình 500.000 đồng nếu tìm được smartphone khác giá rẻ hơn mà cấu hình bằng Revo LEAD nữa. Nhưng mình nghĩ cam kết này hãng tạo ra cho khách hàng yên tâm thôi, chứ từ trước tới nay làm gì có sản phẩm chính hãng nào cùng cấu hình mà giá rẻ hơn điện thoại của hãng nào được đâu”.

Với cấu hình tương đương những smartphone cao cấp nhất hiện nay mà giá chỉ bằng một phần ba, Revo LEAD đang tạo ra “cơn sốt” trên thị trường. Máy hiện đang được bán tại 120 showroom của hãng trên khắp cả nước.

Tư liệu: HKPhone

Theo Tri Thức

 

 

 

 


TAG