Dòng sự kiện:

Sở hữu đường chỉ tay hiếm có sau, không nay thì mai bạn cũng sẽ bất ngờ giàu có

Theo
09:29 06/11/2018
Nếu đang sở hữu đường chỉ tay này thì xin chúc mừng, bạn đã là một trong những người đặc biệt nhất thế giới rồi đấy.

Ngay từ thời cổ đại, thuật xem tay đã được coi trọng ở cả phương Đông và phương Tây. Giống như vân tay, mỗi người đều có một đường chỉ tay riêng, không ai giống ai. Người ta quy ước, trên mỗi bàn tay đều có 4 đường chính là: đường sinh mệnh, đường trí đạo, đường tình duyên, đường sự nghiệp. Vậy nên việc xem chỉ tay có thể phần nào có thể nói lên tính cách, sức khỏe, điểm mạnh, điểm yếu của một người.

1. Chỉ tay hình chữ M

Sở hữu đường chỉ tay hiếm có sau, không nay thì mai bạn cũng sẽ bất ngờ giàu có

Bình thường, những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ M thường có trực giác nhạy bén và phụ nữ có đường chỉ tay hình này có trực giác tốt hơn nam giới. Vì lẽ này, họ dễ dàng gặt hái được thành công trong cuộc sống hơn những người khác. Minh chứng là đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay. Nếu cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M thì càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra là để làm lãnh đạo, một chính trị gia giỏi trong xã hội. 

2. Chỉ tay hình chữ X

Sở hữu đường chỉ tay hiếm có sau, không nay thì mai bạn cũng sẽ bất ngờ giàu có

Theo Nhân tướng học, nếu bàn tay nào có chỉ tay tạo thành hình tam giác thì người đó cũng dễ thành đạt hơn kẻ khác. Trường hợp mà có 2 hình tam giác đối nhau và tạo thành hình chữ X được coi là rất hiếm  có, trên thế giới chỉ có 3% sở hữu bàn tay này. 

Những người có chỉ tay hiếm này đều có trí tuệ hơn người, khả năng lãnh đạo tài ba và có ảnh hưởng lớn. Họ là người kiên định, dù việc có khó khăn như thế nào cũng nhất thiết phải thực hiện bằng được, có khả năng tập trung cao về cả tâm lẫn trí. Không chỉ vậy, họ còn có trí nhớ siêu phàm và lòng vị tha, đôi khi có những ý tưởng tuyệt vời đi trước thời đại.

3. Chỉ tay hình chữ nhất

Sở hữu đường chỉ tay hiếm có sau, không nay thì mai bạn cũng sẽ bất ngờ giàu có

Thậm chí còn hiếm có hơn đường chỉ tay chữ X, người sở hữu đường chỉ tay chữ Nhất chỉ chiếm 1,5 % tổng dân số thế giới. Điểm đặc biệt của bàn tay này là có đường Tâm Đạo và Trí đạo chập thành 1. Họ hành động lý trí và ít bị tình cảm chi phối hơn, cũng vì điều này mà họ có thể theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Nhờ bản chất kiên cường, vững vàng nên đường tài vận người có đường chỉ tay chữ nhất có cơ hội vượng phát. Ai kinh doanh đầu tư đền thu được kết quả tốt nhờ sự dám nghĩ, dám làm của mình. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG