Dòng sự kiện:

Sở hữu làn da sáng mịn xuân thì chỉ với trái chanh

Cầu toàn và hoàn thiện nhan sắc luôn là ước muốn và khao khát của phái đẹp. Chỉ vài thao tác đơn giản với trái chanh, bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn như thuở xuân thì.

Làn da sáng đẹp

Trong quả chanh có chứa một loại enzym giúp làm sạch da và tẩy những tế bào chết. Để có một làn da sáng đẹp, bạn hãy lấy một ít phèn chua, ngâm với nước cốt của nửa quả chanh và dùng bông gòn mềm thấm đều lên mặt. Sau nửa tiếng, hãy rửa lại với nước ấm. Cách làm này giúp cho da “dễ thở” khi phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiều bụi bẩn.

Trẻ hóa làn da

Bước vào tuổi băm, da bỗng dưng xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim. Đừng lo, cắt hai lát chanh và đặt vào trong một chiếc bát gỗ (Nếu là da nhờn thì nên dùng 4 lát chanh. Còn da khô chỉ nên dùng 1 lát chanh). Tiếp đó cho một nửa thìa kem và một nửa thìa sữa vào trong bát. Sau đó cho chúng vào một chiếc chảo và đun nóng. Bắc ra khỏi bếp để nguội trong vòng 3 giờ. Dùng tay chấm dung dịch và thoa lên mặt, mát xa và để trong vòng 20 phút, đợi cho đến khi hỗn hợp khô đi thì nhỏ thêm một vài giọt oliu. Cuối cùng rửa sạch mặt.

“Tạm biệt” tàn nhang

Để ngăn ngừa tàn nhang và không cho chúng phát triển trở lại, hãy nghiền nát 1 quả hạnh đào, trộn lẫn với 1 lòng trắng trứng gà thêm một nửa thìa nước chanh. Bôi lên mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút sau, rửa sạch với nước ấm. Nếu làm như vậy trong vòng khoảng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì và có thể yên tâm nói “tàn nhang ơi! Chào nhé”.

Chăm sóc “ngọc thể”

Chanh không chỉ có tác dụng làm sáng mặt mà còn rất có hiệu quả trong việc dưỡng thể làm trắng da toàn thân. Bạn hãy trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh với dung lượng bằng nhau. Sau đó dùng khăn mềm thấm đều lên khuôn mặt và cơ thể. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy ngay những thay đổi kỳ diệu của làn da.

Suối tóc bóng mượt

Mái tóc bóng mượt luôn là mơ ước của phái đẹp. Để làm được điều này không khó, rất đơn giản. Sau mỗi lần gội đầu với dầu, bạn hãy dùng nước chanh vắt để gội lại. Tiếp đó xả sạch lại lần cuối với nước.

Nguồn: Gia đình Việt Nam