Dòng sự kiện:

Sở thích trộm đồ lót phụ nữ - chứng bệnh loạn dục ưa chuộng đồ vật

17:34 08/08/2015
Một số đàn ông, thậm chí là những đứa trẻ còn đang ở độ tuổi thiếu niên có sở thích ăn trộm đồ lót phụ nữ về để ngửi hoặc làm những hành động lạ người hơn.

Thoạt đầu, người ta cho rằng đó có thể là những người mắc vài chứng bệnh về tâm linh. Tuy nhiên, thực tế đó lại là chứng bệnh loạn dục ưa chuộng đồ vật. Đây là một dạng lệch lạc tình dục.

Sở thích đi ăn trộm đồ lót phụ nữ

Đây không phải “ngành nghề” mới mà nó cũng đã hình thành trong xã hội khoảng vài năm gần đây.

Trước đây, trên một trang diễn đàn tư vấn giới tính, Hải (23 tuổi, Hà Nam) tâm sự, anh đặc biệt thấy ham muốn mỗi khi nhìn thấy quần lót của một chị sống cùng dãy trọ. Hải thường lấy trộm quần lót của chị này mang vào toilet thủ dâm. Anh rơi vào tình trạng này đã 4 năm và tần suất mỗi tuần là từ 1-2 lần.

[mecloud]y4gAaAN9cG[/mecloud]

Hay một trường hợp khác xảy ra ở Hải Phòng, người dân địa phương xôn xao bàn tán về câu chuyện cậu bé 13 tuổi bị “ma nhập” nên chuyên đi ăn trộm quần áo lót các chị, các bà hàng xóm. Cha mẹ đã đi tìm thầy cúng về “đuổi tà” cho em.

Mới đây nhất, ngày 7/8, Công an thị trấn Tân Trụ (Long An) đã phải tiếp nhận và xử lý một trường hợp cậu bé Tâm (15 tuổi) vì hành vi loạn tình dục.

Theo nhà chức trách, khoảng 4 tháng gần đây, có khoảng hơn 30 trường hợp gia đình ở Tân Trụ bị mất nội y treo trong nhà vệ sinh hoặc đang phơi ngoài hàng rào. Không ít phụ nữ hoang mang, nhất là các em học sinh vì sợ bị kẻ biến thái hãm hại.

Nhiều quần áo lót của phụ nữ, thậm chí là của các cô gái mới chỉ 18 tuổi bỗng dưng “không cánh mà bay”, hôm sau lại thấy vứt sau nhà. Những ngày sau lại tiếp tục bị mất đồ.

Sau nhiều tháng điều tra, sáng 6/8, lực lượng tuần tra phát hiện một người từ phía sau các ngôi nhà dọc bờ sông đi ra đường chính. Lúc này, trên tay thiếu niên có túi nylon chứa nhiều quần áo.


Túi "tang vật" mà thiếu niên xách trên tay. Ảnh: Nhật Tân.

 

Đó là Tâm, 15 tuổi, quê Cà Mau sống lang thang vì không có người thân để nương tựa. Đặc biệt hơn, kiểm tra trong núi nilon trên tay cậu bé, người ta phát hiện có 12 quần lót, 9 áo lót, 2 cây son môi, găng tay cao su đã qua sử dụng...

Tâm khai báo, số nội y này có vài cái em vừa đánh cắp khi nạn nhân phơi chưa khô, còn lại là vật chứng của một số vụ trộm trước đó. Vì thấy Tâm có biểu hiện “khờ khờ” và không có người bảo lãnh, sau khi giáo dục tại chỗ, cơ quan địa phương cho Tâm ít tiền, hướng dẫn cậu ấy ra bến xe mua vé về quê Cà Mau.

Vậy, ngọn nguồn của những vụ trộm đồ hiếm thấy này là do đâu?

Để giải đáp những hiện tượng kỳ lạ này, phóng viên báo Tri Thức Trực Tuyến đã có buổi làm việc với chuyên gia các bệnh nam học Nguyễn Hoài Bắc.

Ông cho biết, thực chất đây là bệnh lý trong nhóm bệnh loạn dâm, cụ thể là loạn dâm đồ vật – nghĩa là những ham muốn, thôi thúc được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo cách khác thường.

Những người ăn trộm thường không chỉ huy được hành động của mình và sử dụng đồ vật vô tri như một sự kích thích hưng phấn tình dục. Đồ vật thường được ưa thích là quần áo hoặc đồ lót của phụ nữ, đôi khi là đồ da hay một bộ phận cơ thể của người khác. Chứng rối loạn này cũng giống như những người có sở thích ăn mặc kỳ quái khi ra đường.

Người loạn dâm đồ vật chủ yếu là nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, rất hiếm khi gặp người bệnh là nữ. Họ có thể sử dụng những đồ vật “kiếm được” khi họ có nhu cầu.

Cũng có một số người mắc bệnh “Loạn dâm thị dâm”. Nghĩa là họ có được sự hưng phấn và thỏa mãn dục vọng bằng cách thích nhìn trộm người khác đang cởi quần áo, khỏa thân, hay đang có hoạt động tình dục trong tình trạng họ hoàn toàn không biết nên không có biện pháp nào đề phòng.

Tuy nhiên, những người đi trộm đồ luôn có cảm giác sợ người khác phát hiện ra nên chỉ dám nhìn trộm chứ không thích có quan hệ tiếp xúc.

Theo bác sĩ Lý Trần Tình - Giám đốc BV Tâm thần Hà Nội, bệnh này có thể chữa được nhưng rất mất thời gian. Có thể kết hợp dùng thuốc đặc trị hoặc sử dụng liệu pháp tâm lý, thay đổi môi trường cho người bệnh.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]oiSA1nOle7[/mecloud]