Dòng sự kiện:

Sốc vì chồng yêu cầu vợ lả lơi với khách hàng

03:02 04/11/2015
Anh trách tôi: “Sao em không ngồi lại, nói chuyện với cha đó, kệ nó cầm tay cần chân em. Em lả lơi tí cho được việc. Hợp đồng lớn thế mà bỏ đi thì tiếc quá!”.

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]

Tôi gặp chồng tôi khi anh là đối tác của công ty tôi đang thử việc. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh là anh đang nói tiếng Anh như gió với một sếp cao cấp người nước ngoài của bên tôi. Anh cao dong dỏng, mặc bộ veston xịn, khuôn mặt anh sáng bừng. Với tôi lúc đó, anh như người ở thế giới khác, một thế giới tuyệt vời hơn hẳn của tôi.

Vậy mà sau đó, anh lại cười với tôi ở tiệc trà và xin số điện thoại của tôi. Ngay tối đó, anh nhắn tin cho tôi và chẳng bao lâu sau, tôi hạnh phúc được trở thành người yêu của anh.

Không ngờ một người đẹp trai, giỏi giang và thành đạt như anh lại yêu và lấy tôi làm vợ. (Ảnh minh họa)

Yêu anh một thời gian thì tôi mới biết anh khá độc đoán và gia trưởng. Khi chúng tôi giận nhau, bao giờ anh cũng cho rằng lỗi ở tôi. Anh không thích tôi chơi thân với ai, kể cả người đó là con gái. Anh thích mái tóc dài, đen mượt của tôi, vì vậy, có lẫn tôi đi nhuộm thành tốc nâu mà không hỏi, anh đã giận, không nói chuyện với tôi cả tháng trời… Tuy nhiên, vì quá yêu anh, tôi bỏ qua tất cả.

Sau khi kết hôn, tôi về công ty của anh làm theo ý của anh. Chúng tôi kinh doanh xỉ vật liệu xây dựng. Mỗi hợp đồng của chúng tôi luốn có giá trị rất lớn.

Hai tuần trước, tôi có được một khách hàng “sộp”. Chúng tôi đã bàn thảo kỹ, ra hiện trường khảo sát… mọi thứ chỉ chuẩn bị chờ ký hợp đồng thì đột nhiên công ty đối tác dừng lại, nói rằng phải suy nghĩ.

Khách hàng của vợ chồng tôi, hóa ra lại là một người từng "trồng cây si" với tôi xưa. (Ảnh minh họa)

Một tuần sau đó, khách hàng này gọi và hẹn gặp tôi. Tới nơi, tôi bất ngờ vì điểm hẹn hóa ra là một quán café rất lãng mạn và tổng giám đốc của công ty là người từng “trồng cây si” với tôi ngày xưa kia. Chẳng là thời gian qua, anh đi công tác nên tôi không gặp. Khi đọc tên anh, tôi chỉ nghĩ rằng trùng tên mà thôi.

Ngày xưa, khi tôi là cô sinh viên lơ ngơ thì anh đã là một doanh nhân giàu có, từng trải và quan trọng nhất là anh đã có vợ, con. Vì vậy, ngày đó, tôi đã thẳng thừng từ chối và yêu cầu anh không được gặp mặt, làm phiền tôi.

Hôm nay, anh thông báo với tôi là đã ly hôn và hiện đang sống độc thân. Anh hỏi tình hình của tôi những năm qua và xin phép tôi cho anh thỉnh thoảng gặp tôi để ngắm nụ cười có lúm đồng tiền và đôi mắt lá dăm biết nói của tôi.

Tôi cảm thấy trời đất sụp khi chồng khuyên tôi cứ lả lơi với vị khách hàng kia để cho... được việc và sau đó, anh giận tôi cả tuần vì làm mất hợp đồng béo bở. (Ảnh minh họa)

Lúc đó, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm. Tôi đứng bật dậy bỏ về.

Tôi đã kể với chồng tôi mọi việc và tôi không bao giờ quên câu nói của chồng tôi khi biết chuyện. Anh trách tôi: “Sao em không ngồi lại, nói chuyện với cha đó, kệ nó cầm tay cần chân em. Em lả lơi tí cho được việc. Hợp đồng lớn thế mà bỏ đi thì tiếc quá!”.

Tôi cảm thấy trời đất sụp dưới chân khi nghe câu nói đó của chồng. Hóa ra, chồng tôi coi trọng tiền hơn danh dự của vợ!

Điều đáng nói là sau đó, chồng giận tôi cả tuần, không nói gì, vì tôi làm mất hợp đồng to.

Tôi nghĩ đến việc ly hôn với người đàn ông này.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]sOqUdc3RoO[/mecloud]