Dòng sự kiện:

Soi tướng gò má cao nhưng không ‘sát phu’ của Lệ Quyên, Thu Minh

14:05 16/07/2016
Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao bị coi là có tướng sát phu, nhưng có vẻ quy luật này không đúng với hai ca sĩ Lệ Quyên và Thu Minh?

Ngược lại, không những không đúng mà quy luật này lại còn sai khi Lệ Quyên, Thu Minh là hai minh chứng hùng hồn cho mệnh đề phụ nữ gò má cao có tướng phú quý, vượng phu. Cả hai cô ca sĩ đều có cuộc sống vô cùng viên mãn: công thành danh toại, gia đình hạnh phúc.

Ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Lệ Quyên đều có gò má cao

Hai mỹ nhân giàu có và hạnh phúc nhất showbiz Việt đều sở hữu đôi gò má cao

Xưa nay, theo quan niệm của phương Đông, nhiều người cho rằng phụ nữ có gò má cao là "tướng sát chồng". Tuy nhiên điều này không hoàn toàn chính xác. Theo một khía cạnh khác của nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao thường là những người cứng rắn, bản lĩnh, mạnh mẽ vì vậy nên rất thành đạt. Hơn nữa, những người này do tính cách quả quyết nên rất vượng phu, hỗ trợ chồng rất nhiều trong cuộc sống. 

Người phụ nữ gò má cao có cá tính mạnh mẽ, con đường sự nghiệp thành công

Thu Minh từng tham gia sinh hoạt âm nhạc tại Nhà thiếu nhi Quận 5. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, cô theo học Trường múa Tp.HCM. Năm 16 tuổi, Thu Minh đoạt giải Nhất Tiếng Hát Truyền Hình với hai ca khúc có số điểm cao nhất là Bóng cây Kơnia và Tình ca cho em. Đây là một bước đệm quan trọng đầu tiên cho sự nghiệp của cô và lập tức thu hút được sự chú ý của dư luận với giọng hát khỏe và cao vút khi thể hiện hoàn hảo ca khúc gạo cội Bóng cây Kơ-nia năm 1993.

 Thu Minh có gò má cao là tướng sát phu

Thu Minh theo đuổi con đường nghệ thuật khi chỉ mới 16 tuổi

Cô đạt Giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình năm 1993.- Top ten Làn sóng xanh cho ca khúc Nhớ anh.- Giải thưởng Bài Hát Việt (bài hát của tháng và bài hát của năm) cho ca khúc Chuông gió năm 2006.- Giải thưởng Album Vàng 2007 (album hoà âm tốt của năm) cho album Emerald Thiên Đàng.

Thu Minh cũng từng có thời gian được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam", nổi tiếng là một "Chuông gió của làng nhạc Việt" nhờ sở hữu quãng giọng khủng (trải dài hơn 4 quãng 8) và chất giọng nữ cao màu sắc (coloratura soprano) cao vút và bay bổng thiên bẩm chứ không hề qua bất cứ trường lớp đào tạo thanh nhạc bài bản nào.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như Nhớ anh, album "Thiên Đàng" với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này Đường cong, Bay, Taxi, Xinh trong album "Body Language" đã tiên phong mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Năm 2011, Thu Minh tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 và đoạt cúp vàng cho ngôi vị Nữ hoàng Khiêu Vũ. Khán giả được dịp biết đến một Thu Minh không chỉ có giọng hát tốt mà còn có những bước nhảy đẹp tinh tế và kĩ thuật điêu luyện.

 Thu Minh từng được được khán giả yêu mến gọi là Celin Dion Việt Nam

Thu Minh từng được được khán giả yêu mến gọi là Celin Dion Việt Nam

Năm 2012, Thu Minh chính thức tham gia Giọng hát Việt (mùa 1) với tư cách huấn luyện viên - giám khảo. Ngày 13/1/2013, Hương Tràm (thí sinh top 4 Giọng hát Việt thuộc đội Thu Minh) đã chính thức đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên sau màn biểu diễn với hỗ trợ xuất sắc của Thu Minh trong việc lựa chọn bài thông minh và cách dàn dựng bài hát công phu, tinh tế và sắc sảo.

Cuối tháng 5/2015 khi đang ngồi ghế nóng cuộc thi Vietnam Idol 2015, nữ giám khảo đã tạm rời vị trí để sinh con trai đầu lòng. Sau 3 tuần sinh con, nữ giám khảo đã quay trở lại vị trí của mình với tinh thần rất thoải mái, sẵn sàng và một vóc dáng gọn gàng đầy bất ngờ.

Còn với Lệ Quyên, năm 1999, cô thi đỗ vào hai trường đều về chuyên ngành âm nhạc là Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hóa Hà Nội (lớp Âm nhạc, khoa Văn hóa quần chúng). Cô quyết định theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Ngay trong năm đầu tiên, Lệ Quyên tham gia giao lưu văn hóa giữa các lớp trong khoa Văn hóa quần chúng là được giải nhất. Đó cũng chính là giải thưởng và cuộc thi duy nhất mà Lệ Quyên tham gia cho đến thời điểm hiện tại.

 Lệ Quyên có gò má cao sát phu

Lệ Quyên thể hiện khả năng âm nhạc ngay khi thi đỗ cùng lúc cả 2 trường đại học nghệ thuật

Cũng trong năm 2004, Lệ Quyên tham gia vào bộ phim truyền hình dài 8 tập của Đài Truyền hình Việt Nam trong vai ca sĩ Minh Thúy và hát ca khúc chủ đề của bộ phim "Giai điệu phố" của đạo diễn Phạm Hoàng Hà.

 Lệ Quyên có tướng sát phu

Ngoài ra, Lệ Quyên còn lấn sân sang diễn xuất

Các năm sau trở đi, cô liên tục cho ra đời các album, liveshow tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Đặc biệt, đến năm 2010, Lệ Quyên tiếp tục cho ra đời một CD nhạc xưa mang âm điệu uyển chuyển, album bao gồm các ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam: Mưa nửa đêm, Tình lỡ, Sầu lẻ bóng, Buồn, Đồi thông hai mộ, Chiếc là cuối cùng...

Phụ nữ gò má cao là người có tướng vượng phu, ích tử

Sau khi kết hôn với người chồng người Hà Lan, cuộc sống của nữ ca sĩ Thu Minh có rất nhiều thay đổi. Chia sẻ về cuộc sống viên mãn sau hôn nhân, Thu Minh vui vẻ tâm sự: "Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc.

 nhân tướng học của Thu Minh

Thu Minh lộng lẫy trong cây hàng hiệu tiền tỉ

Với khối tài sản khổng lồ sau khi kết hôn, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu có nhất showbiz Việt. Căn nhà cô ở, chiếc xe cô đi, những bộ trang phục và phụ kiện xa xỉ cô khoác lên người đều khiến người khác phải choáng ngợp. 

Biệt thự ở Mỹ của ca sĩ Thu Minh và chồng.

 Thu Minh lấy chồng ngoại đại gia

Lâu đài và phi cơ riêng của hai vợ chồng Thu Minh

Ngoài bất động sản trong nước, vợ chồng Thu Minh cũng sở hữu một ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha, Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả tại trời Tây.

Vợ chồng nữ ca sĩ còn di chuyển trên chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng), du thuyền trị giá hàng chục triệu USD.

Đầu năm 2014, Thu Minh sở khoe chiếc xe Mercedes S-Class với dòng chữ nổi bật "Thu Minh'S-Class", đây là món quà cho chồng cô mua tặng.

Vào tháng 5 năm ngoái, Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng ở tuổi 38. Con trai Thu Minh mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hà Lan, có tên thật là Winston Vũ De Jager.

Lệ Quyên là ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong giai đoạn mới Nam tiến, cô tập trung phát triển sự nghiệp chứ ít khi đề cập đến việc có bạn trai giàu có như nhiều người đồn đoán. Đến cuối năm 2010, ca sĩ "Giấc mơ có thật" gây "bão" truyền thông với luồng tin có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa.

Lệ Quyên bí mật kết hôn với chồng giàu có 

Lệ Quyên bí mật kết hôn với chồng giàu có

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Lệ Quyên thừa nhận mình đang hạnh phúc bên bạn trai tên Đức Huy và cả 2 đã quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2011.  Theo bật mí của giọng ca gốc Hà thành, ông xã cô là người ít nói nhưng rất tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi đam mê như ý muốn.

 siêu xe của ca sĩ Lệ Quyên

Siêu xe 5 tỷ đồng của  ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên là ca sĩ được trả cát xê cao nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng là bà chủ của phòng trà nổi tiếng ở Sài Thành. Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại luôn rất kín tiếng về sự giàu có của mình. Lệ Quyên sở hữu nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và cả những món đồ hiệu đắt giá. Không lên báo khoe những bộ sưu tập khủng nhưng nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel.... Trong hình là chiếc SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic đứng tên cô có giá hơn 5 tỷ đồng mà cô mới tậu.

Nữ ca sỹ và chồng từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor và gần đây là ngôi biệt thự ở quận 2 TP HCM. Vợ chồng cô cũng thường đi du lịch châu Âu.

Lệ Quyên và chồng - nhạc sỹ Đức Huy - đứng ra thành lập một phòng trà nổi tiếng nhất nhì Sài thành. Phòng trà thu hút lượng lớn khán giả và trở thành điểm biểu diễn của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm... Trải qua 4 năm gắn bó bên nhau, cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy diễn ra khá êm ấm, hạnh phúc.

Cặp đôi này đã có 1 cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh và cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn của Lệ Quyên - Đức Huy đang là niềm ao ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. 

XEM THÊM VỀ NHÂN TƯỚNG HỌC CỦA MỘT SỐ SAO SHOWBIZ VIỆT:

Bạn có cặp môi gợi cảm như Hoàng Thùy Linh không, cuộc đời bạn có giống cô ấy?

Xem tướng 3 mỹ nữ làng showbiz Việt mắt một mí lận đận đường tình duyên

Theo PNO