Dòng sự kiện:

Sơn Tùng M-TP được mời tham dự Seoul Fashion Week

An An
10:42 14/03/2017
Sơn Tùng M-TP sẽ sang Hàn Quốc tham dự Seoul Fashion Week và thực hiện các hoạt động khác trong khoảng thời gian từ 27 đến 29/3.

Seoul Fashion Week (SFW) luôn là sự kiện được các fashionista thế giới chờ đón và các tín đồ thời trang ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đó, một số nghệ sĩ Việt đã tạo được ấn tượng tốt tại SFW xuân hè 2017, thì SFW thu đông 2017 lần này thực sự hứa hẹn mang đến những màu sắc tươi mới khác, khi nam nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam nằm trong Top 55 gương mặt thời trang nhất Châu Á - Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt trong sự kiện thời trang đình đám này.

Từ lâu, Sơn Tùng M-TP đã định hình phong cách vừa nổi loạn vừa mang “chất riêng” của mình. Mọi trang phục nam ca sĩ mặc lên người đều nhanh chóng tạo thành xu thế và được mọi người quan tâm chú ý. Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã vinh dự có tên trong danh sách giải thưởng uy tín "Fashion Face Award Year 2016" do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức.

Danh sách gồm 55 gương mặt nam nghệ sĩ thời trang nhất Châu Á được các nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng từ 40 quốc gia và đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc bình chọn. Là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 55, nam ca sĩ được đánh giá cao hơn nhiều nghệ sĩ khác của Hàn Quốc như diễn viên Park Hae Jin, diễn viên Nam Joo Hyuk, ca sĩ L (Infinite), ca sĩ Yoon Do Joon (Highlight),...

Sắp tới đây, tham dự Seoul Fashion Week, một sân khấu thời trang lớn và uy tín bậc nhất Châu Á, chủ nhân MV 100 triệu view “Lạc Trôi” và “Chúng ta không thuộc về nhau” hứa hẹn sẽ mang đến những chất liệu cộp mác Sơn Tùng M-TP và trở thành tâm điểm được đông đảo khán giả Việt Nam cũng như Quốc tế trông đợi.

Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức fan meeting đúng nghĩa tại Hàn Quốc.

Không chỉ tham dự SFW, Sơn Tùng M-TP có những hoạt động nổi bật tại xứ sở kim chi như tham gia chương trình V Cookies, gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn truyền thông Naver tại trụ sở chính của tập đoàn ở Seoul, Hàn Quốc.

Đặc biệt, Sơn Tùng quyết định tổ chức một buổi fan meeting tại Hàn Quốc. Buổi họp mặt có tên gọi Son Tung M-TP Seoul fan meeting 2017. Chương trình diễn ra vào 28/3 tại ILCHI ART HALL, 86 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Chương trình được phối hợp sản xuất bởi ứng dụng truyền hình trực tuyến V Live và công ty M-TP Entertainment.

Nguồn: Gia đình Việt Nam