Dòng sự kiện:

Sơn Tùng M-TP 'hỏi thẳng đáp thật' với fan hâm mộ tại Hàn Quốc

An An
10:39 29/03/2017
Bắt đầu buổi gặp gỡ fan đặc biệt nhất từ trước tới nay, Sơn Tùng M-TP hát liền hai bản hit “Lạc Trôi” và “Chúng ta không thuộc về nhau” để chào 300 fan có mặt tại hội trường Ilchi Art Hall tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Tiếp đó, nam ca sĩ mang đến hit “Cơn mưa ngang qua” và “Nắng ấm xa dần” theo phiên bản acoustic cùng với sự trợ giúp của một guitarist người Hàn Quốc.

Buổi fan meeting được tổ chức tại trung tâm của thủ đô Seoul với sự có mặt của 300 fan đã may mắn và dành được vé. Thành phần tham dự bao gồm du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, người Việt đang sinh sống tại Hàn và một phần khán giả Hàn, Trung Quốc. Tất cả đều là fan ruột yêu thích giọng ca M-TP, đã đăng ký và được lựa chọn trong số hàng ngàn khán giả khác.

Dù sinh sống ở môi trường khác nhau, nhưng đều là “những người có cùng tình yêu với âm nhạc”, Sơn Tùng tin rằng mọi người có thể thấu hiểu sự chân thành cũng như cảm nhận cùng anh sự toàn tâm toàn ý trong buổi fan meeting lần này.

Khi giao lưu với các fan qua phần “Hỏi thẳng đáp thật”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ lần sang Hàn Quốc này, anh rất vui vì có nhiều yếu tố thuận lợi trong các công việc, thậm chí tốt hơn dự kiến. Một trong số các yếu tố “ngoài” dự kiến chính là việc thời tiết tại Hàn Quốc đã ấm lên rất nhiều so với thời điểm quay Nơi Này Có Anh, trời có nắng nhẹ và rất dễ chịu. Sơn Tùng hóm hỉnh đùa rằng anh mừng nhưng cũng sợ bị đen đi và cũng sợ mọi người chê mình đen và xấu đi. Nhưng các fan ở bên dưới sân khấu đã cổ vũ Tùng và động viên anh khiến bầu không khí rất vui vẻ và thoải mái, xóa tan khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả.

Sơn Tùng còn bật mí tiếp về kỉ niệm khi quay MV “Nơi này có anh” tại Hàn Quốc: “Lúc quay Tùng đang tình cảm với bạn diễn nữ, đút cho nhau ăn, thì chó sủa, làm mình giật bắn. Không ngờ cuối cùng, đây lại trở thành một trong những cảnh đáng yêu và được khán giả ưa thích nhất của MV”.

Tiếp tục chia sẻ về những ấn tượng về Hàn Quốc, Tùng bày tỏ mong muốn rất bình dị giống bao người khi tới đây là được một lần vào phòng tắm hơi, ăn trứng luộc, quấn khăn lên đầu và chụp ảnh selfie đăng lên mạng xã hội để chứng minh “tôi đã đến Hàn Quốc”. Trong fan meeting, Sơn Tùng luôn thể hiện sự gần gũi, cởi mở và vui tính của mình. Anh nói lớn “Anh yêu em” khi có tiếng của fan nữ hét phía dưới.

Ngoài ra, trước khi hát tiếp ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi”, nam ca sĩ đã kể về khoảng thời gian khó khăn khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp và đã nhớ bố mẹ như thế nào. Khoảnh khắc rời xa bố, mẹ, em trai trong một ngày mà anh nhớ mãi khung cảnh tại sân bay Cát Bi Hải Phòng, Tùng tự nhủ sẽ không để người thân yêu lo lắng về công việc của mình. Mỗi khi gọi điện về, Tùng chỉ nói về những câu chuyện vui và không nhắc gì đến những khó khăn của mình. Sau khi hát ca khúc về quê hương mình, những giọt nước mắt của Tùng đã rơi: “Mỗi lần hát bài này, Tùng đều nghĩ đến bố mẹ”.

Khi được hỏi về việc có dùng cảm xúc thật của mình để sáng tác ca khúc hay không? Tùng thật lòng bày tỏ: “Nếu dùng cảm xúc thật thì không thể viết được, nên thường mượn cảm xúc của mọi người. Tùng cũng rất hay xem phim để lấy cảm hứng sáng tác”. Thậm chí, khi chỉ nhìn khung cảnh đôi tình nhân dưới ô, Tùng cũng lấy làm chất liệu để sáng tác nên ca khúc “Cơn mưa ngang qua” - một trong những ca khúc đánh dấu tên tuổi của Tùng.

Phần giao lưu trò chơi “Nghe nhạc hiệu đoán tên bài hát” trở thành điểm nhấn thú vị của chương trình. Theo đó, 5 fan may mắn đã được Sơn Tùng lựa chọn ngẫu nhiên để lên sân khấu, với mỗi câu trả lời đúng, nam ca sĩ sẽ tặng họ một quà và đáp ứng yêu cầu nhỏ của fan.

Để trò chơi được thêm gay cấn, BTC - V Live đã làm khó các fan và chính Tùng một chút bằng cách làm méo, biến dạng tiếng nhạc. Tuy nhiên, các fan đã không làm thần tượng của mình buồn lòng khi liên tục trả lời đúng mặc dù chính bản thân Tùng cũng... bó tay.

Phần giao lưu trở nên sôi nổi hơn khi Tùng mời chính một bạn fan nam rất nhiệt huyết lên sân khấu hát cùng anh hit “Khuôn mặt đáng thương”. Ở đoạn điệp khúc “đắt giá”, Tùng thể hiện beat box cho chính khán giả nam này hào hứng hát theo khiến cả hội trường hò reo không ngớt.

Sơn Tùng liên tiếp bày tỏ mong muốn đến gần hơn với fan có mặt tại chương trình. Anh thậm chí bước sát xuống hàng ghế dưới sân khấu, vây quanh bởi khán giả và sẵn sàng trở thành tâm điểm để các fan “selfie tập thể”. Sự hết mình của Tùng được đông đảo fan sau chương trình ghi nhận “Em đã yêu và sẽ mãi yêu Sơn Tùng. Em thực sự không nuối tiếc khi đã đi buổi hôm nay dù đến được chương trình này không hề dễ dàng”.

Trước khi chào tạm biệt 300 fan ruột tại Seoul, Sơn Tùng M-TP đã mang đến màn biểu diễn cực chất với “Em của ngày hôm qua”. Nam ca sĩ muốn fan không chỉ hát cùng mình mà hãy “thoát xác” để những buổi gặp mặt fan này, mọi người sẽ không bao giờ quên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam