Dòng sự kiện:

'Sống chung với mẹ chồng' tập cuối: Vân - Sơn ngập tràn hạnh phúc

Hương Quỳnh
22:44 30/06/2017
Đúng như mong đợi của nhiều khán giả, kết phim Sống chung với mẹ chồng Vân đã vượt qua mọi mặc cảm và những tổn thương quá khứ để hạnh phúc bên Sơn.

Sống chung với mẹ chồng tập 34, cũng là tập cuối đã trả lời cho câu hỏi gây tranh cãi về người đàn ông sẽ cùng Vân đi đến cuối cuộc đời. 

Sau khoảng thời gian dài đấu tranh tâm lý, Vân giằng xé trước những băn khoăn và nỗi nhớ nhung Sơn, cuối cùng hai người cũng về bên nhau. Và cảnh kết thúc bộ phim là Vân và Sơn hôn nhau đắm đuối.

Cảnh kết phim Sống chung với mẹ chồng

Phía gia đình Trang, tình cảm mẹ chồng với nàng dâu cũng có sự thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bà Điều không quá để ý tới con dâu, không nói với nhau những lời làm tổn thương nhau nữa. Còn Trang chủ động giữ bà Điều khi bà đang có ý định về quê.

Vợ chồng Thanh được bố mẹ đồng ý cho dọn ra ở riêng. Trong khi đó, ông bà Phương còn có hẳn một cuộc gặp ở quán cà phê để tổng kết ai đúng, ai sai và những điều phải thay đổi để cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp.

Nhìn chung, kết phim Sống chung với mẹ chồng không có điều gì đặc biệt hơn những dự đoán của khán giả về mối tình Vân - Sơn, không bất ngờ nhưng cũng là một cái kết đẹp, có hậu và nhân văn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam