Dòng sự kiện:

Sóng gió cỡ nào cũng khó mà chia rẽ những kiểu vợ chồng như vậy

15:07 23/11/2018
Có những cặp đôi dù trải qua muôn vàn sóng gió, nhưng nhờ có những đặc điểm này nên vẫn bền chặt.

Luôn tin tưởng lẫn nhau

Cho dù ai đó có nói ngả nghiêng, có đổ cho đối phương những "lời tiếng" không hay, họ vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối và trân trọng, tôn trọng người đầu ấp tay gối của mình. Những cặp vợ chồng có đặc điểm này thường có tình yêu rất sâu đậm và hiểu rõ nhau.

Tin tưởng và dành cho nhau sự quan tâm tuyệt đối là chìa khóa giúp hôn nhân bền chặt (Ảnh minh họa)

Luôn đặt sự thủy chung làm cốt lõi

Khi cả hai tôn trọng sự thủy chung, đồng nghĩa sẽ không có ý nghĩ hay hành động lệch sóng, dù cho có bất kỳ hoàn cảnh nào cũng chỉ dành sự quan tâm đến người đầu ấp tay gối mà thôi.

Biết duy trì cảm giác cần nhau và phải giữ lấy nhau 

Kiểu vợ chồng này luôn biết cách giữ lấy nhau và duy trì cảm giác cần có nhau, cả vợ và chồng đều ý thức điều này. Cảm giác cần nhau không chỉ là cần anh giúp em cái này, hay cần giữ đúng trách nhiệm hay nghĩa vụ với bạn đời. Họ cho nhau cảm giác cần có nhau bên cạnh, cần nhau ủng hộ, cần nhau chia sẻ và thấu hiểu. Vì họ hiểu hôn nhân đã có quá nhiều mỏi mệt, và chỉ khi còn cần nhau thì mới còn bên nhau lâu dài. Và cả vợ chồng đều phải biết giữ lấy nhau. Không hẳn là vợ phải giữ chồng, mà chồng cũng có ý thức phải giữ vợ. Hôn nhân cần sự vun vén của cả hai, bình đẳng coi trọng nhau.

Nguồn: Gia đình Việt Nam