Dòng sự kiện:

Song Joong Ki từ chối đóng phim mới vì Song Hye Kyo

Theo Thanh niên
09:00 14/09/2017
Nam diễn viên đã xác nhận không tham gia dự án Kingdom vì bận rộn cho hôn lễ của mình diễn ra vào tháng 10 tới.

Ngày 13.9, truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Joong Ki đã từ chối nhiều lời mời góp mặt trong tác phẩm mới, đặc biệt là dự án Kingdom đình đám do Netflix đầu tư sản xuất. Nguyên nhân là vì anh muốn tập trung cho đám cưới với Song Hye Kyo được tổ chức vào ngày 31.10.

Công ty quản lý của sao phim Hậu duệ mặt trời là Blossom Entertainment cũng nhanh chóng thông báo: “Song Joong Ki đã đưa ra quyết định từ chối Kingdom. Nhưng vẫn chưa có thông tin gì về dự án tiếp theo của anh ấy”.

Song Joong Ki quyết định giảm thời gian cho công việc để tập trung cho ngày trọng đại với Song Hye Kyo. ẢNH: GETTY/AFP

Việc chồng sắp cưới của Song Hye Kyo sẽ không đóng Kingdom khiến nhiều người thất vọng. Bởi phim được dự đoán sẽ là một siêu phẩm màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong năm tới khi quy tụ ê-kíp làm phim tài năng gồm biên kịch Kim Eun Hee (nổi tiếng với Signal) và đạo diễn Kim Sung Hoon (Tunnel). Kingdom dài 8 tập, hoàn thành 100% trước khi phát sóng và sẽ đến với khán giả trên Netflix từ giữa cuối năm 2018.

Nói về Kingdom, ông Erik Barmack, Phó chủ tịch phòng Nội dung phim quốc tế của Netflix dành nhiều lời "có cánh": “Khi tôi đọc kịch bản Kingdom lần đầu tiên, sự kết hợp giữa vẻ đẹp thị giác của phim truyền hình Hàn Quốc và yếu tố sức mạnh siêu nhiên đã đưa trí tưởng tượng của tôi bay xa”.

Cặp đôi được trông thấy tại sân bay khi trên đường đến Mỹ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Như thông tin đã đưa trước đó, Song Joong Ki từng được mời thể hiện vai chính trong Kingdom - tác phẩm kể về hoàng tử thời Joseon tình cờ phát hiện bí mật động trời có thể đe dọa cả đất nước sau khi điều tra dịch bệnh có liên quan đến xác sống. Một nguồn tin bật mí rằng Kingdom sẽ khởi quay vào tháng 10 và đoàn làm phim đang gấp rút tuyển chọn diễn viên sau lời từ chối của tài tử sinh năm 1985.

Được biết, kể từ sau Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki chỉ tham gia Đảo địa ngục và hai vai diễn khách mời trên màn ảnh nhỏ là Sound of your heart và Man to man. Hiện anh và Song Hye Kyo đang ở Mỹ chụp ảnh cưới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam