Dòng sự kiện:

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kiếm tiền nhiều nhất showbiz Hàn

An An
14:20 22/03/2017
Danh sách các sao kiếm nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo trong đầu năm 2017 mới được công bố và đứng đầu là cặp đôi ngôi sao trong phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki & Song Hye Kyo.

Một chuyên gia giải trí xứ kim chi đã đăng danh sách thu nhập của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc lên một địa chỉ của cộng đồng mạng, theo đó Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xem là hai ngôi sao kiếm được “khủng” nhất vào thời điểm này. 

Cụ thể, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều kiếm được hơn 2 tỷ won (gần 1,78 triệu USD) trong 3 tháng đầu năm nay nhờ làm gương mặt đại diện của khách sạn, các sản phẩm quảng cáo di động, đồ ăn, thời trang và cả hãng hàng không nữa.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xem là hai ngôi sao kiếm được “khủng” nhất vào thời điểm này.

Xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là Kim Soo Hyun - ngôi sao loạt phim truyền hình ăn khách "Vì sao đưa anh tới" và Lee Min Ho đều kiếm được 1,5 tỷ won (1,34 triệu USD) trong thời gian nói trên. Những nghệ sĩ như Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee cũng nằm trong top cao thứ hai dù tần suất xuất hiện của họ ít hơn trước sau khi lập gia đình.

Ba nhóm nhạc K-pop là BIGBANG, EXO, SHINee đình đám nhất và Lee Kwang Soo đã về thứ ba trên bảng xếp hạng và thu về được 1 tỷ won (893.000 USD) trong quý đầu năm 2017.

Danh sách các ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất nhờ quảng cáo trong đầu năm 2017.

Trong nhóm Big Bang, G-Dragon và T.O.P là hai thành viên được các hãng quảng cáo yêu thích nhất. G-Dragon hoạt động “solo” cũng dễ dàng bỏ túi 900 triệu won, trong khi T.O.P thu về không dưới 700 triệu won.

Nguồn: Gia đình Việt Nam