Dòng sự kiện:

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không sánh đôi trên màn ảnh

Theo Thể thao & Văn hóa
15:06 31/08/2017
Nam diễn viên 32 tuổi gần đây tiết lộ rằng anh và vợ sắp cưới Song Hye Kyo sẽ không đóng chung phim sau khi kết hôn nữa.

Cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo, hẳn đang rất bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đôi tình nhân đình đám hàng đầu Hàn Quốc sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chắc chắn là dịp người hâm mộ đang rất chờ đợi, nhưng người hâm mộ cũng mong sẽ được thấy họ một lần nữa sánh vai trên màn ảnh ở một bộ phim khác nếu Song-Song không tiếp tục đóng Hậu duệ mặt trời 2.

Song-Song sẽ sánh bước bên nhau dài lâu nhưng không phải trên màn ảnh

Tuy nhiên, theo báo cáo của phương tiện truyền thông gần đây, tiên đồng ngọc nữ làng giải trí xứ kim chi có thể sẽ không cùng đóng phim sau khi kết hôn.

Nam diễn viên 32 tuổi gần đây tiết lộ rằng anh và vợ sắp cưới Song Hye Kyo sẽ không đóng chung phim sau khi kết hôn nữa. Anh biện minh rằng làm việc chung với người mình yêu trong một dự án nữa là điều rất khó với anh.

Bên cạnh đó, diễn viên Battleship Island gần đây cũng có chia sẻ về người yêu trên Chosun đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong đó, anh nói cả hai có nhiều điểm tương đồng và thích dành thời gian bên nhau, khám phá lẫn nhau. Đây chính là thời gian chín muồi để họ kết hôn và không xuất hiện trên cả màn ảnh lớn và nhỏ.

Theo một báo cáo khác từ Inquisitr, nữ diễn viên xinh đẹp 35 tuổi Song Hye Kyo có lẽ cũng ở ẩn một thời gian, mặc dù sao Sunlight Pours Down chưa bình luận gì.
Ngoài ra, có khả năng người hâm mộ toàn cầu sẽ được theo dõi lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, dù điều đó cũng chưa được xác nhận.

Nguồn: Gia đình Việt Nam