Dòng sự kiện:

Sự thật bất ngờ sau bức ảnh "dì ghẻ hành hạ con chồng" gây phẫn nộ

23:20 21/11/2015
Phía sau những bức ảnh ghi lại cảnh tượng 1 cậu bé bị dì ghẻ tra tấn dã man vì ăn cắp đã được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng Việt Nam những ngày gần đây là một sự thật khác.

 

 

 

[mecloud]Gzvh9Ytk90[/mecloud]

Mới đây, trên một tải khoản facebook có chia sẻ những hình ảnh em bé bị trói và bạo hành với lời chú thích: "Dì ghẻ hành hạ con chồng vì tội ăn cắp vặt, bị bỏ đói nên bé mới làm vậy. Sau mỗi cuộc chia li sau "hạnh phúc" của cha mẹ là gì? Là sự ám ảnh và nỗi đau mà con cái họ sẽ nhận được"...

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ đã gây được sự chú ý mạnh mẽ của dư luận với hàng chục lượt like và chia sẻ. Nhiều người đều hết sức phẫn nộ bởi sự dã man của người dì ghẻ đối với em bé còn nhỏ tuổi như thế kia.

Hình ảnh cậu bé bị bạo hành đăng tải trên một tài khoản Facebook chỉ trong 1 ngày qua thu hút tới hơn 30.000 lượt like, hơn 4.000 lượt share và gần 7.000 comments chia sẻ. 

Chủ tài khoản này còn khẳng định, sự việc xót xa trên đã xảy ra tại Việt Nam khiến cho làn sóng phản ứng ngày càng dâng cao để tìm cho ra được địa chỉ chính xác "địa ngục trần gian" đang đày ải cậu bé trên.

"Xem ảnh mà xót xa quá, con mình cũng bằng từng ấy tuổi, còn đang đi học. Mình chăm nó từng li từng tý một nên nhìn cảnh này đau lòng quá đi thôi, tại sao lại có người nhẫn tâm đến như vậy?", một cư dân mạng bức xúc.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thương xót và lên án hành động nhẫn tâm này.

"Không thể để tình trạng bạo hành diễn ra như vậy được. Cầu mong mọi người hãy cùng like, cùng share để pháp luật sớm tìm ra và cứu lấy em, và đồng thời người dì ghẻ kia cũng phải bị trừng trị một cách thích đáng", một người khác lên tiếng.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra đây hoàn toàn không phải là hình ảnh tại Việt Nam mà là ở Thái Lan vào tháng 3. Vào thời điểm đó, dư luận nước này cũng đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi tàn độc và dã man đối với cậu bé này. Thông tin và hình ảnh vụ việc được đăng tải trên các báo địa phương suốt thời gian đó.


Thông tin về em bé được đăng tải trên báo Thái Lan từ tháng 3/2015 - (Ảnh chụp màn hình)

Vào ngày 17/3, lực lượng chức năng tại Thái Lan đã tìm thấy cậu bé trong tình trạng bị bạo hành, chân tay bị trói vào cột, bị bỏ đói và không được phép đi vệ sinh. Cơ thể cậu bé này có dấu hiệu bị tổn thương nặng nề. Cảnh sát đã phục kích và cứu thoát cậu bé thành công rồi đưa vào bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Cậu bé được kiểm tra sức khỏe sau khi giải cứu khỏi "địa ngục trần gian".

Những "vết thương" được cho là của cậu bé kia thực ra là hình ảnh của một em bé bị khô da sắc tố.

Thậm chí, trong 3 bức hình, còn có một bức ảnh em bé bị bệnh khô da sắc tố chứ không phải em bé bị tra tấn. Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng dùng những hình ảnh đáng thương, vẽ lên một câu chuyện cảm động câu like khiến dư luận hết sức bất bình. Sự việc như lời cảnh báo người dùng mạng cần hết sức cảnh giác, tỉnh táo trước những thông tin trôi nổi, tràn lan trên mạng mà chưa có kiểm chứng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]CC2Psl6A3K[/mecloud]

 

 

 


TAG