Dòng sự kiện:

Sự thật 'động trời' về mẹ ruột của con trai Trần Khôn

02:00 30/11/2016
Mới đây Huỳnh Nghị Thanh đã bất ngờ chia sẻ về danh tính mẹ ruột của con trai Trần Khôn.

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều bí mật, một trong số đó là bí mật về người phụ nữ đã sinh con trai cho Trần Khôn. Danh tính của mẹ con trai Trần Khôn liên tục bị đồn đoán, Triệu Vy, Châu Tấn đều nằm trong diện nghi vấn.

Ngoài ra, có nguồn tin còn khẳng định mẹ của Ưu Ưu chính là Hà Lâm - bạn cùng lớp đại học của Trần Khôn. Để thông tin này thêm độ tin cậy, nguồn tin này còn đưa ra manh mối, vào khoảng năm 2002 Hà Lâm bỗng biến mất khỏi làng giải trí, nhiều khả năng đã bí mật sinh con trai cho Trần Khôn.

Triệu Vy, Châu Tấn đều từng bị nghi ngờ là mẹ ruột của con trai Trần Khôn.

Tuy vậy cho đến nay, mẹ ruột của Ưu Ưu là ai vẫn là câu hỏi không có lời giải đáp. Thậm chí, Trác Vỹ - ông chủ tập đoàn paparazzi 'tinh nhuệ' nhất Cbiz cũng từng thừa nhận danh tính mẹ ruột của con trai Trần Khôn, có lẽ chỉ nam diễn viên mới biết.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã được phen 'dậy sóng' khi Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũHuỳnh Dịch bất ngờ đăng tải một đoạn status, vén bức màn bí mật trong đời tư của Trần Khôn.

Theo Huỳnh Nghị Thanh, bản thân Trần Khôn cũng không hề biết danh tính mẹ ruột của con trai mình. Bởi năm đó, nam diễn viên Họa bì tự mình đến bệnh viện thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ. Cũng vì mẹ Trần Khôn quá sốt ruột có cháu bế nên anh đành phải thực hiện phương pháp này.

Huỳnh Nghị Thanh nhấn mạnh: 'Không phải Trần Khôn quá kín tiếng, mà thực sự anh ấy cũng không hề biết mẹ đứa trẻ là ai. Những lời đồn đoán con trai Trần Khôn giống ai, mong mọi người đừng bàn luận thêm nữa'.

Chồng cũ Huỳnh Dịch khẳng định bản thân là người nắm rõ tin tức trong giới, độ tin cậy cao hơn nhiều so với những tin đồn vô căn cứ. Vì chứng kiến quá nhiều thông tin sai lệch về câu chuyện của Trần Khôn, nên anh quyết định đưa ra thông tin chuẩn xác nhất.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn tỏ ra nghi ngờ những tiết lộ của Huỳnh Nghị Thanh. Theo đó, 15 năm trước Trung Quốc vẫn chưa có kỹ thuật thụ tinh nhân tạo, ngoài ra năm ấy Trần Khôn cũng chỉ mới 25 tuổi, mẹ anh chắc chưa đến mức mong có cháu bế bồng ngay. Vì vậy, Huỳnh Nghị Thanh được cho là tiếp tục tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận, như những việc anh ta vẫn làm suốt bấy lâu nay.

Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam