Dòng sự kiện:

Sữa chua, món quà ngon khỏe từ thiên nhiên

12:07 24/02/2016
Bạn đang muốn tìm một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ, ngon miệng và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình? Câu trả lời không ở đâu xa mà nằm ngay trong hộp sữa chua mát lành, bổ dưỡng.

Vị ngon trong từng muỗng nhỏ

Với vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên cùng vị béo thơm từ sữa, sữa chua Vinamilk là một món ăn rất dễ “gây nghiện”. Bạn có thể múc từng muỗng và tận hưởng cảm giác mát ngọt tan dần trong miệng. Sữa chua Vinamilk cho bạn nhiều lựa chọn như có đường, ít đường, không đường,… phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ ông bà, bố mẹ cho đến trẻ nhỏ. Khi cả nhà quây quần bên nhau cùng nhâm nhi những hộp sữa chua ngọt mát, tình thân trong gia đình càng thêm gắn kết.

Đong đầy hương vị thiên nhiên

Mỗi muỗng sữa chua nhỏ đong đầy hương vị tươi mát từ thiên nhiên. Những loại trái cây tươi ngon được chọn lọc kỹ càng, hoà quyện, sánh đầy trong mỗi giọt sữa chua khiến bạn có cảm giác như đang tận hưởng vị trái cây tươi ngoài vườn vậy.

Và có lẽ không phải ai cũng biết rằng sữa chua Vinamilk là sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ dòng sữa tươi nguyên chất, thơm ngon và không sử dụng chất bảo quản. Mỗi hộp sữa đều tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, xử lý nhiệt để loại bỏ vi khuẩn và giữ nguyên dưỡng chất như nó vốn có.

Sữa chua – “chiếc hộp dinh dưỡng”


Bạn có biết là mỗi hộp sữa chua chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, vitamin và khoáng chất… Ngoài ra, sữa chua Vinamilk được lên men từ chủng men thuần khiết Bulgaricus giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cho tiêu hóa của cả trẻ em và người lớn thêm khỏe mạnh.  

Nếu bạn là người mẫn cảm với những bệnh vặt thông thường như cúm, sổ mũi? Sữa chua có bổ sung Probiotics sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, sẵn sàng tuyên chiến với những mầm bệnh đáng ghét.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không tìm đến và “kết thân” với những hộp sữa chua mát lành và giàu dưỡng chất? Hãy cùng sữa chua Vinamilk bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên để chúng ta trở nên khoẻ hơn và sống hết mình trong cuộc sống năng động.

PV