Dòng sự kiện:

Subeo nhút nhát tham dự sự kiện cùng mẹ Hồ Ngọc Hà

16:06 23/08/2015
Xuất hiện cùng mẹ Hồ Ngọc Hà và ông ngoại tại một sự kiện âm nhạc tối 22/8, bé Subeo trong trang phục tor - sun – tor tỏ ra khá nhút nhát trước ống kính máy ảnh.

 

 

 

Vào tối ngày hôm qua, Hồ Ngọc Hà có mặt tại sự kiện ra mắt một trung tâm thể dục thể thao tại TP.HCM do cô làm hình ảnh đại diện.

Trong buổi tiệc này, ngoài vai trò đại sứ, Hồ Ngọc Hà diện thiết kế bodysuit (sự kết hợp giữa phần áo tay phồng cổ điển có họa tiết ánh kim nổi bật cùng chiếc quần cạp cao tông đen) để biểu diễn hai ca khúc“What is love” và “Bay lên tình yêu”.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại sự kiện. Ảnh Thành Lâm

Phần trình diễn bốc lửa khuấy động sân khấu của Hà Hồ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cùng có mặt tại sự kiện với Hà Hồ là con trai Subeo và bố đẻ cô. Đây là một trong những lần hiếm hoi cậu bé được mẹ cho đến các sự kiện.

Subeo luôn theo sát ông ngoại khi mẹ Hà Hồ bận rộn với công việc. Ảnh Afamily.vn

Subeo được mẹ diện cho bộ trang phục tor – sun – tor trên nền chất liệu denim hợp xu hướng. Trong thời gian mẹ Hà Hồ đang bận rộn với sự kiện, bé Subeo luôn theo sát ông ngoại. Tuy vẻ ngoài đã khá lớn nhưng Hồ Ngọc Hà luôn phải bế hay nắm tay Subeo đi trong sự kiện vì bé tỏ ra khá nhút nhát.

Hà Hồ luôn phải bế con vì bé khá nhút nhát. Ảnh Afamily.vn


Bé Subeo luôn đứng nấp sau mẹ vì sợ ống kính máy ảnh. Ảnh Thành Lâm

Subeo quấn lấy mẹ và ngại ngùng với ống kính. Khi mẹ liên tục bận rộn khi bàn bạc về những dự án sắp tới, Subeo ngồi chơi khá ngoan ngoãn.

Sau buổi biểu diễn, hai mẹ con Hà Hồ và ông ngoại bé Subeo nhanh chóng ra xe về nhà.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]PGaUIgutrQ[/mecloud]