Dòng sự kiện:

Sướng như Nhã Phương: "Lấy nhau về, mỗi bữa đều do Trường Giang nấu, nên tôi hư luôn"

Nhã Phương cho biết từ ngày lấy Trường Giang không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng chồng nấu.

Mới đây, Trường Giang tham gia một chương trình mới về ẩm thực và chính tay anh còn trổ tài nấu các món ăn vùng miền khác nhau. Sau khi xem ông xã nấu ăn trong chương trình, Nhã Phương đã có những tiết lộ bất ngờ về chồng mình.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết từ khi lấy nhau, người thường xuyên vào bếp nấu ăn không phải cô mà là ông xã: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà."

suong nhu nha phuong: "lay nhau ve, moi bua deu do truong giang nau, nen toi hu luon" - 1

Trường Giang và đồng nghiệp Puka tự bắt lươn, nấu ăn trong chương trình mới.

suong nhu nha phuong: "lay nhau ve, moi bua deu do truong giang nau, nen toi hu luon" - 2

Nhã Phương tự nhận mình lấy được người chồng tốt, thường xuyên nấu ăn cho mình. 

Nhã Phương cũng bày tỏ rằng, nhiều người xem chương trình Khi đàn ông mang bầu chắc cũng biết Trường Giang mê nấu ăn lắm, giờ anh lại tham gia chương trình này với tên gọi Muốn ăn phải lăn vào bếp để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của mình.

Nhã Phương rất ít khi chia sẻ về Trường Giang cũng như các hoạt động của anh nhưng lần này cô hết lòng ủng hộ vì thấy được niềm đam mê, tâm huyết của Trường Giang. Cô còn trìu mến gọi nam danh hài là "anh xã" khiến fan thích thú.

Nữ diễn viên cũng "thanh minh" về vai trò của mình khi ông xã cho rằng cô không phải động chân động tay gì vào bếp: "Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của anh nha anh xã, chớ nào có phải là 'không động tay động chân' gì đâu nghen".

suong nhu nha phuong: "lay nhau ve, moi bua deu do truong giang nau, nen toi hu luon" - 3

Trường Giang từng thể hiện tài nấu nướng trên sóng truyền hình.

Sau những chia sẻ của Nhã Phương về ông xã, nhiều fan đã cho rằng cô chọn lấy Trường Giang là hoàn toàn đúng mặc dù trước đó vướng nhiều gièm pha.

Một người hâm mộ bày tỏ: "Em chọn đúng chồng rồi mặc xã hội nói gì thì nói. Mình hạnh phúc thì họ ghen tị. Vợ chồng giận nhau thì họ cười chê. Cứ sống theo hạnh phúc của mình là nhất, Nhã Phương".

Một khán giả khác cho rằng: "Trường Giang đúng là một trong những người chồng hiếm có. Đâu phải ai cũng có được một người chồng nấu cho mình ăn mỗi ngày, mà đặc biệt còn rất là ngon nữa chứ".

suong nhu nha phuong: "lay nhau ve, moi bua deu do truong giang nau, nen toi hu luon" - 4

Nhiều người hâm mộ phải công nhận Nhã Phương sướng khi có người chồng như Trường Giang

Nguồn: Gia đình Việt Nam