Dòng sự kiện:

Suốt 4 năm qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn kỷ niệm ngày cưới như vậy

04:24 05/11/2016
Hàng năm, cứ đến ngày 4/11, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn lại khiến người hâm mộ “ghen tị” khi trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào ngày 4/11/2012. Kể từ đó cho tới nay, họ luôn được xem là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt. 

Từ khi kết hôn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" ít tham gia các hoạt động của làng giải trí mà dành thời gian chăm sóc gia đình.

Vợ chồng cô thường xuyên cùng nhau đi du lịch, chụp ảnh lãng mạn và trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Đặc biệt, hàng năm cứ đến ngày 4/11 này, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều chia sẻ những tấm hình hạnh phúc bên nhau.

Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc lãng mạn bên chồng và dòng trạng thái hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân của mình: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I Love you November 4th - A day I will always remember !(Tạm dịch: Em là một cô vợ rất tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới. Em yêu anh. Ngày 4/11 là ngày em sẽ luôn nhớ mãi.)"

 
Trước đó, trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, ông xã Louis Nguyễn cũng đăng tải bức ảnh hai vợ chồng trên chiếc xe mui trần cùng status: 'Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together' (Tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phưu lưu cùng nhau hơn nữa). Và: Always your #1 Fan!' (Tạm dịch: Mãi là người hâm mộ số 1 của em).


Còn vào ngày 4/11/2014, "ngọc nữ" của lãng điện ảnh Việt đã dành những lời "có cánh" cho ông xã của mình: "My love for you is a journey, starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember" (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một cuộc hành trình, khởi đầu mãi mãi và không bao giờ kết thúc. 4/11 - Ngày em sẽ nhớ mãi).

 

Ngày 4/11/2013, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ bức ảnh cô mặc váy cưới để kỉ niệm ngày lên xe hoa.


Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Dù con của Hà Tăng đã được hơn 2 tuổi, nhưng vợ chồng cô chưa một lần để lộ mặt con trước công chúng


Hiện tại, trên mạng đang rò rỉ thông tin Hà Tăng mang bầu bé thứ 2, là con gái.

Trí thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam