Dòng sự kiện:

Tác dụng bất ngờ của trang sức với sức khỏe con người

21:00 04/09/2015
Các bạn đã bao giờ nghe nói việc đeo trang sức có lợi cho sức khỏe của chính bản thân bạn chưa? Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về các kim loại, đá phát hiện ra các kim loại này được hấp thụ qua da và thể hiện các hiệu ứng tích cực đối với sức khỏe con người.
 

 

Các bạn đã bao giờ nghe nói việc đeo trang sức có lợi cho sức khỏe của chính bản thân bạn chưa? Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về các kim loại, đá phát hiện ra các kim loại này được hấp thụ qua da và thể hiện các hiệu ứng tích cực đối với sức khỏe con người. Đá quý được sử dụng trong đồ trang sức cũng có nhiều tác dụng chữa bệnh trên cơ thể và giúp ích cho tâm trí của bạn.

Ngọc trai


Ngọc trai giúp điều trị các bệnh đường tiêu hóa, tim mạch và làm tăng khả năng sinh sản. Nó cũng giúp bạn bình tĩnh và cân bằng cảm xúc. Nếu bạn là người quá nhạy cảm và sống quá cảm xúc, việc đeo đồ trang sức ngọc trai có thể kiểm soát sự bùng nổ những cảm xúc trong bạn.

Hổ phách

Từ xa xưa, hổ phách đã được sử dụng để làm giảm đau ở cổ, đầu và cổ họng. Nếu bạn đeo một chiếc vòng cổ làm từ hổ phách, bạn sẽ tránh được sự mệt mỏi và lo lắng.

Vàng


Người ta tin rằng vàng làm tăng tuổi thọ vì nó làm chậm quá trình lão hóa. Nó có đặc tính chống viêm và làm cho bạn trở thành một người tự tin. Vàng cũng giảm bớt lo lắng trong bạn và cung cấp thêm nhiều năng lượng.

Vàng từ lâu đã là một trong những vật liệu quý. Nó đã trở thành thước đo của giá trị, và ở mọi thời đại, nó luôn là niềm khao khát của con người. Và trên thực tế, vàng là một trong những vật liệu linh hoạt nhất trên hành tinh.

Ngoài việc sử dụng làm vật trao đổi, đồ trang sức và trong nha khoa, vàng được sử dụng trên rất nhiều lĩnh vực. Đây là một yếu tố quan trọng để phát triển internet vì hệ thống dây điện và máy tính có chứa khối lượng lớn vàng. Đó cũng là một thành phần quan trọng trong nhiếp ảnh, in ấn, tàu vũ trụ, động cơ phản lực, công nghệ nano, sơn, y học và nấu ăn cũng như làm đẹp.

Lắc vòng tay đồng

Lắc vòng tay đồng có thể làm giảm đau khớp. Đồng cũng có thể được hấp thụ qua da để giảm đau và viêm. Bệnh nhân viêm khớp có thể đeo vòng đeo tay bằng đồng để được giảm đau đáng kể.

Thạch anh tím


Thạch anh tím là một loại đá quý giúp làm bình tĩnh tâm trí của bạn. Người có tính khí thất thường và những người thường xuyên tức giận có thể đeo chúng. Nó cũng xây dựng sức mạnh nội tâm của bạn và cung cấp năng lượng.

Trang sức bạc


Bạc cũng được hấp thụ qua da vào máu. Nó làm giảm huyết áp cao bằng cách tăng tính đàn hồi của mạch máu và giúp cho xương của bạn khỏe mạnh. Bạc cũng làm dịu bớt những cơn đau trên cơ thể.

 Khi nhắc đến bạc, người ta thường nghĩ ngay đến những thứ đồ trang sức quý phái. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, bên cạnh công dụng làm đồ trang sức, bạc là kim loại có đặc tính khử khuẩn rất mạnh. Nó làm ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và nấm trong vải, có thể ngăn mùi tự nhiên. Vì điều này, ngành công nghiệp may mặc sử dụng khá nhiều nano bạc để ngăn chặn mùi cơ thể trong quần áo. Vậy nên đừng ngạc nhiên khi biết đôi tất bạn đang mang cũng chứa các phân tử bạc. Ngoài ra bạc còn là kim loại phổ biến trong ngành y tế được sử dụng như 1 chất khử trùng và sát trùng rất hiệu quả.

Đá quý

Đá quý có một số tác động đến cuộc sống của bạn, làm cho bạn tràn đầy năng lượng và tăng cường sự tự tin.

Đá quý Aquamarine

Loại đá quý màu ngọc xanh biển rất tốt cho răng, hệ tiêu hóa và mắt của bạn. Nó mang lại nguồn năng lượng tích cực và hạnh phúc cho người đeo nó.

Platinum

Bạch kim là một trong số ít các kim loại quý trên trái đất còn sang trọng và quý hiếm hơn cả vàng. Với những đại gia không thích sắc vàng của vàng, nhưng bạc không đủ để tạo nên sự sang trọng, thì bạch kim có lẽ là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nên cân nhắc nếu chỉ mua bạch kim làm trang sức. Bên cạnh là một vật liệu trang sức quý phái, kim loại này còn có những công dụng tốt hơn, chẳng hạn như chữa bệnh ung thư. Một hợp chất của bạch kim có tên Cisplatin là một trong những loại thuốc ung thư hàng đầu của thế giới. Một số bệnh ung thư (cụ thể là, ung thư tinh hoàn) rất nhạy cảm với Cisplatin, đôi khi, hiệu quả điều trị có thể lên đến 85 phần trăm.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin