Dòng sự kiện:

Tài chính eo hẹp vẫn có thể mặc đẹp với những bí quyết đơn giản này

10:58 26/01/2018
Không cần phải đầu tư quá nhiều tiền, bạn hoàn toàn có thể sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng với những mẹo vặt dưới đây.

Sắm thêm cúc áo

Đừng vội coi thường những chiếc cúc áo nhỏ bé kia, bạn chỉ cần thay lại một loạt cúc áo mới cho chiếc áo khoác đó là bạn lại có đồ mới mà vẫn tiết kiệm mà chẳng cần thiết phải tốn thêm tiền để sắm một chiếc áo khoác mới làm gì. Hãy chịu khó sắm thêm một vài loại cúc áo hình dáng, màu sắc khác nhau để F5 trang phục của bạn một cách nhanh nhất.

Túi xách màu đen, kiểu dáng đơn giản

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, bạn lại không thể chạy theo mốt và không đủ kinh phí để sắm hàng chục chiếc túi xách với màu sắc và kiểu dáng khác nhau được. Vậy thì,hãy đầu tư cho mình một chiếc túi xách màu đen, chất liệu da và kiểu dáng thật đơn giản bởi nó dễ dàng "kết thân" với mọi trang phục cũng như các phong cách khác nhau.

Chú ý chất liệu vải

Chất liệu không cần quá đắt tiền nhưng có độ lì, đứng phom, không dễ nhăn sẽ giúp bộ trang phục trông sang hơn hẳn.

Kết thân với một thợ may

Họ sẽ là những người giúp bạn chỉnh sửa trang phục sao cho "vừa khít" với cơ thể bạn nhất. Chẳng cần phải sở hữu những món đồ hàng hiệu (dù thừa khả năng), bạn vẫn thật sang trọng, sành điệu khi có bên mình một thợ may giỏi, khéo léo.

 "Tậu" nhiều trang phục màu đen

Có thể bạn không chắc về điều này nhưng bất cứ thiết kế, trang phục nào cũng có thể trở nên tuyệt đẹp với màu đen. Kể cả những chiếc váy có đường may không tinh tế hay những phụ kiện chẳng mấy cuốn hút khi nhìn vào chi tiết, nhưng dường như chỉ cần phủ sắc đen lên, nó sẽ lập tức đổi thành thành một diện mạo hoàn toàn khác. 

Theo MASK