Dòng sự kiện:

Tài lộc ùn ùn tới, vận đen chạy đi xa, đặt thứ này trong nhà, luôn phát tài hạnh phúc!

Theo SHTT
16:34 07/02/2019
Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần làm 1 trong 4 điều này thì dòng tiền của ngôi nhà sẽ được kích hoạt. Dù là gia đình nghèo hay gặp vận đen cũng nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

1. Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng

Nước trong phong thủy tượng trưng cho tài lộc và có thể mang sự thịnh vượng đến cho mọi người. Tất nhiên, không phải chỗ nào cũng đặt được nguồn nước, dựa theo thiết kế căn nhà thì nơi phù hợp nhất phải gần với lối ra vào. Có thể đặt nguồn nước ở trong hoặc ngoài cửa nhưng một nguyên tắc cần đảm bảo là mạch nước nhất định phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà để tài lộc chảy vào trong. 

2. Đặt bát muối trong nhà

Muối có khả năng hấp thu năng lượng tiêu cực, trừ tà, tẩy uế và mang đến nguồn năng lượng tinh khiết cho không gian sống. Nếu như đặt bát muối ở góc nhà theo hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) thì tiền bạc của gia đình sẽ rất dồi dào. Trong trường hợp mong muốn cải thiện sức khỏe, gia đình an khang, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Chú ý là bình thường thì không được động chạm xê dịch bát muối và cứ khoảng 2 tháng lại thay đối 1 lần. 

3. Đặt các chậu cây trên tủ treo tường nhà bếp

Có một phần ít ai để ý là khoảng cách từ tủ bếp treo tường đến trần nhà khi gia đình thiết kế phần trần bếp quá cao. Đây là phần không gia bị chứa bụi và "ứ khí", tạo ra năng lượng chết khiến cho cuộc sống của gia đình bị kìm hãm. Trong trường hợp này, hãy đặt những chiếc bóng đèn hoặc cây cối, vật trang trí lên nóc tủ, vừa để lấp chỗ trống vừa mang lại sức sống, chuyển hóa năng lượng trong nhà hco gia chủ. 

4. Luôn khép cửa phòng vệ sinh trong nhà

Nhà vệ sinh cũng phà phần hết sức quan trọng của phong thủy ngôi nhà. Phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ và khép kín cửa để tránh cho uế khí lọt ra ngoài. Cũng không cần lo lắng đến việc nước chảy khỏi nhà tắm sẽ làm thất thoát vì tiền sẽ quay trở lại khi phòng vệ sinh được giữ khô ráo. Tất nhên, hãy đậy nắp bệ xí xuống và khép cửa phòng vệ sinh lại.

Nguồn: Gia đinh Việt Nam