Dòng sự kiện:

Tại sao Ronaldo lại nhờ mang thai hộ, mà không sinh con như bình thường?

Theo Trí thức trẻ
07:33 12/07/2017
Cả ba đứa con đầu tiên của Cristiano Ronaldo đều nhờ người mang thai hộ ở Mỹ, trong khi có hàng tá người đẹp sẵn sàng sinh con cho anh.

Trong hơn chục năm đá bóng đỉnh cao, Ronaldo đã trải qua hàng chục mối tình, với những người mẫu, diễn viên đình đám. 

Nổi bật nhất có thể kể đến siêu mẫu Irina Shayk, Kim Kardashian, Paris Hilton. Nhưng không người đẹp nào có may mắn làm mẹ các con của Ronaldo. CR7 là trường hợp hiếm hoi trong làng bóng đá quyết định làm ông bố đơn thân, nhờ người mang thai hộ cả ba đứa con.

Đây chắc chắn không phải là điều bình thường. Một người hàng xóm của Ronaldo, biết anh từ khi còn là một cậu bé ở xứ đảo Madeira nói: "Đây không phải là một phần văn hóa của chúng tôi. Chuyện cậu ta làm thật khác người".

Joao Rodrigues, một mục sư địa phương còn mạnh mẽ chỉ trích Ronaldo, cho rằng chuyện anh nhờ người mang thai hộ mà không sinh con một cách tự nhiên là "phản thần linh", "phản lại quy luật cuộc sống".

Vậy lý do gì để Ronaldo chọn có con theo cách khó khăn và phức tạp này?

Một vài người bạn cũ của Ronaldo nghĩ rằng nguyên nhân là bởi cuộc sống khó khăn ngày còn nhỏ của anh. Ronaldo, em út trong gia đình bốn anh chị em, lớn lên trong nghèo đói. Bố của Ronaldo từ khi trở về từ cuộc chiến ở châu Phi trở thành kẻ nghiện rượu, chết sớm vì bệnh tật. Khi Ronaldo 12 tuổi, bà Dolores mẹ anh đã gửi con một mình sống ở Lisbon để theo đuổi sự nghiệp chơi bóng. Ronaldo, từ nhỏ, luôn thiếu thốn một điều gọi là tình cảm gia đình thật sự. 

Từ trải nghiệm của bản thân, Ronaldo không muốn những đứa con của anh sống trong cảnh thiếu thốn tình thương. Đó là lý do mà Ronaldo muốn tự mình chăm lo cho các con, giảm thiểu việc sứt mẻ trong tình cảm vợ chồng sẽ ảnh hưởng tới con cái sau này. Nếu không có vợ, sẽ không có mâu thuẫn hay đổ vỡ trong hôn nhân, dẫn đến cảnh gia đình ly tán. Những bạn gái trước đây của Ronaldo đều là người nổi tiếng, tính cách nghệ sĩ bay bổng nên chuyện đổ vỡ là rất dễ xảy ra.

Một giả thuyết khác là Ronaldo sợ những kẻ "đào mỏ". Những cô gái xinh đẹp sẵn sàng lao vào anh vì sự nổi tiếng và giàu có. Nếu cưới vợ rồi sau này ly dị, Ronaldo đã mất một nửa số tài sản.

Có người thậm chí từng nghi ngờ giới tính của Ronaldo, cho rằng anh thuộc thế giới thứ ba. Ở giả thuyết này, chuyện Ronaldo có con nhờ người mang thai hộ cũng khá hợp lý.

Giả thuyết thú vị nhất về chuyện Ronaldo tự mình chăm sóc con cái phải kể đến ý kiến của nhà tâm lý học Peter Collett. Tiến sĩ tâm lý này đã điều tra, nghiên cứu về Ronaldo trong một thời gian dài, thậm chí còn xuất bản sách về Ronaldo. 

Ông Collett cho rằng Ronaldo muốn chứng minh cho cả thế giới thấy anh không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất, mà còn có thể TỰ MÌNH làm tốt trong tất cả lĩnh vực của cuộc sống, kể cả việc làm cha mẹ. Ronaldo muốn chứng minh anh có thể mua mọi thứ, kể cả một gia đình.

Tin đồn xoay quanh Ronaldo rất nhiều, nhưng anh cứ mãi giữ im lặng.