Dòng sự kiện:

Tan chảy trái tim trước bộ ảnh "Cậu bé ngủ say bên chó cưng"

16:20 01/10/2016
Để lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời tuyệt vời của con, một người mẹ đã giới thiệu với những người yêu động vật một bộ ảnh cực ấn tượng.

Bà mẹ Elizabeth Spence đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cậu con trai Archie bé nhỏ và những chú chó trắng.

Mọi thứ bắt đầu khi một ngày nọ, Elizabeth Spence - mẹ của Archie, bắt đầu nhìn ra những thay đổi thú vị và những cử chỉ đáng yêu của các thú cưng trong nhà kể từ ngày Archie được sinh ra.

Spence bắt đầu thói quen ghi lại những hình ảnh của con mình ngày qua ngày, và những tấm ảnh ấy vô tình luôn có sự xuất hiện đặc biệt của chú chó Nora - một chú chó bảo hộ 8 tuổi.

Khoảnh khắc đáng yêu giữa Archie và Nora bắt đầu thu hút nhiều người xem hơn và nhanh chóng được các tờ báo lớn trên khắp thế giới giới thiệu và đưa tin như Daily Mail, Huffington Post, Good Morning America, Canada AM, Babble.com,…

Lượng người theo dõi Instagram của mẹ Archie cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt.

‘Nhiều người tỏ ra lo lắng khi thấy chú chó lớn nằm cạnh đứa bé quá nhỏ. Nhưng hoàn toàn không sao, vì tôi luôn có mặt ngay đó', bà Elizabeth Spence nói.

‘Tôi hay để Archie ngủ trên giường lớn vì cậu bé cảm thấy thoải mái để ngọ nguậy, và Nora luôn có mặt cạnh Archie để canh chừng. Chú chó còn hay đến gần âu yếm Archie khi có cơ hội'.

Bản thân Archie cũng rất thích chơi với những chú chó.

Archie chưa bao giờ nằm ngoài sự bảo vệ của chú chó.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

14 biểu cảm độc lạ của bé 4 tháng tuổi khiến bạn không thể nhịn cười