Dòng sự kiện:

Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan từng bị bố mẹ kịch liệt phản đối phẫu thuật

Theo Khám phá
15:00 28/08/2017
Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan từng bị bố mẹ kịch liệt phản đối phẫu thuật

Tối ngày 26/8 vừa rồi, Rinrada “Yoshi” Thurapan đã đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017. Ngay sau khi vừa đăng quang, Yoshi đã trở thành cái tên hot trên các báo. Đặc biệt, loạt ảnh thời thơ ấu và khi còn là một "chàng trai" của tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan được đăng tải.

Rinrada “Yoshi” Thurapan trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017.

Cái tên Rinrada “Yoshi” Thurapan đang hot trên mặt báo.

Dễ dàng có thể nhận ra, khi cả khi còn là một cậu thiếu niên, Yoshi đã sở hữu nhiều đường nét thanh tú. Thậm chí, vóc dáng của Yoshi cũng mảnh mai, nuột nà như một thiếu nữ. Hình ảnh tân Hoa hậu nhanh chóng được các fan truyền đi với tốc độ nhanh chóng mặt.

Rinrada “Yoshi” Thurapan sở hữu nhiều nét thanh tú.

Được biết, Yoshi đã niềng răng từ khi 15 tuổi. Khi còn đi học, cậu bé để tóc dài và mặc rất nữ tính. Nhưng, khi lên đại học, Yoshi bắt đầu làm ngực. Sau đó, cậu bé Yoshi quyết định tiến hành cuộc đại phẫu quan trọng nhất đời mình là thay đổi giới tính.

Chia sẻ về quyết định này, Yoshi tâm sự lần đầu tiên nói chuyện với bố mẹ, cả hai đã phản đối quyết định của cô. Nhưng, sau khi có được những thành công vì gia nhập làng giải trí với diện mạo mới, Yoshi mới được bố mẹ chấp nhận.

"Chàng trai" Rinrada “Yoshi” Thurapan.

Rinrada “Yoshi” Thurapan từng bị bố mẹ phản đối dữ dội chuyện chuyển giới.

Được biết, với chiến thắng trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017, Rinrada “Yoshi” Thurapan nhận được một chiếc xe hơi Mercedes-Benz GLA 200 Urban, 120.000 baht tiền mặt, vương miện và một số món quà khác. Nhờ có ngôi vị mới, Rinrada “Yoshi” Thurapan chắc chắn sẽ ngày một thành công hơn.

Rinrada “Yoshi” Thurapan hứa hẹn sẽ thành công trong thời gian tới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam