Dòng sự kiện:

Tân hoa hậu Mỹ Linh không ngại bị chê kém sắc hơn Á hậu

02:01 30/08/2016
Trước ý kiến cho rằng Á hậu năm nay một lần nữa lại xinh hơn người đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết: "Mọi sự so sánh đều là khập khiễng".

Chiều ngày 29/8, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thực hiện buổi giao lưu trực tuyến với tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung.

Tân hoa hậu tiết lộ sở thích "cày phim" và muốn trở thành MC

Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được nhiều câu hỏi quan tâm của độc giả. Mở đầu buổi giao lưu, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô cảm thấy vui mừng và hạnh phúc vì đã đạt được danh hiệu cao quý. 

Tân hoa hậu cũng cho biết trong thời gian tới cô sẽ cố gắng trau dồi bản thân để hoàn thiện và trưởng thành hơn. Và tất nhiên nếu có cơ hội cũng như nhận được lời mời của các đơn vị giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cô sẽ rất sẵn lòng tham gia. 

Trước ý kiến cho rằng Á hậu năm nay lại tiếp tục xinh hơn Hoa hậu, Mỹ Linh thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ: “Em luôn tâm niệm câu: 'Mọi sự so sánh đều là khập khiễng'. Em cũng hy vọng rằng thời gian sẽ là câu trả lời”.

Trả lời câu hỏi “Nhiều bình luận cho rằng Mỹ Linh chỉ xinh thôi, chưa đủ đẹp để trở thành Hoa hậu”, tân hoa hậu sinh năm 1996 cho biết: “Em nghĩ rằng xinh hay đẹp cũng vẫn chưa đủ để trở thành một Hoa hậu mà còn cần phải rất nhiều yếu tố khác".

"Bản thân em luôn là một người cầu thị và cố gắng nỗ lực hoàn thiện từng ngày. Giờ đây khi đã khoác lên mình danh hiệu Hoa hậu, em ý thức được rằng đó là một trách nhiệm nặng nề và chắc chắn em sẽ cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng" - Mỹ Linh bộc bạch. 

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ ước mơ ấp ủ từ lâu là trở thành một MC hoặc biên tập viên truyền hình. “Bây giờ đã trở thành một hoa hậu em nghĩ mình sẽ có nhiều cơ hội để biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực” – Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. 

Trước câu hỏi liên quan đến hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Chị ấy là một người rất tình cảm. Khi gặp chị Thảo ở vòng thi mặt mộc, chị Thảo có hỏi Linh một câu 'Có ai đi cùng em để giúp đỡ không?' Linh cảm thấy rất tủi thân vì lúc đó không có ai bên mình nhưng chị đã động viên em rất tình cảm, chân thành". 

Bên cạnh đó, hoa hậu cũng hài hước bật mí: “Sở thích của em là "cày phim" - những bộ phim tâm lý, tình cảm dài tập. Nhưng chắc là bây giờ em sẽ không có nhiều thời gian để dành cho sở thích này của mình nữa!”.

Á hậu 2 chưa thể quên cảm xúc giây phút đăng quang

Ngoài hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, độc giả cũng dành nhiều câu hỏi cho Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung. 

Chia sẻ về ưu, khuyết điểm của bản thân, Á hậu Thanh Tú cho biết: "Điều khiến em tự hào nhất về bản thân chính là tư duy của một người học Luật. Nó khiến em tự tin khi nắm bắt và hiểu rõ mọi vấn đề."

"Nhược điểm của em có lẽ là chưa có nhiều trải nghiệm sống do quá tập trung vào việc học. Tuy nhiên, thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, em đã được trải nghiệm và giao lưu, học hỏi rất nhiều, từ đó càng thêm hoàn thiện bản thân” - tân Á hậu thẳng thắn tiết lộ. 

Còn Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung cho biết cô vẫn chưa thể quên giây phút đăng quang.

"Điều khiến Dung cảm thấy xúc động nhất trong đêm qua đó là hình ảnh của các thí sinh trong các hành trình nhân ái. Nó khiến Dung nhớ lại khoảng thời gian thực hiện dự án nhân ái ở Lý Sơn, đồng thời cảm nhận được ý nghĩa và sức lan tỏa của chương trình. Dung cảm thấy may mắn khi mình được góp một phần nhỏ trong hành trình này" - Thùy Dung chia sẻ. 

Theo zing.vn

Nguồn: GĐVN