Dòng sự kiện:

Táo quân 2017: Táo công chức bị tát gẫy răng, Bắc Đẩu gây “choáng” với trang phục lạ

11:32 17/01/2017
Táo công chức bị tát gẫy răng trên thiên đình, Bắc Đẩu gây “choáng” với trang phục “độc”, “lạ” là những hình ảnh bi hài trong Táo quân 2017.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 đã có buổi tổng duyệt vào tối 16/-1 tại trường quay của Đài truyền hình Việt Nam sau hơn 1 tháng tập luyện. Bốn Táo của chương trình năm nay vẫn do các nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng và Chí Trung đảm nhận, bên cạnh đó là một số nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng... Vai Nam Tào và Bắc Đẩu vẫn do nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý đảm nhận. Năm nay, "cô" Đẩu có màn biến hóa linh hoạt trên sân khấu, khi thì mặc vest chuẩn men, lúc lại hóa thành cô nữ sinh ngây thơ đi xe đạp.

Các Táo lên thiên đình báo cáo năm nay vẫn được phân công theo những lĩnh vực quan trọng của đời sống trong năm qua. Tuy nhiên, so với năm trước, tên gọi của các Táo đã có thay đổi để phản ánh những vấn đề nổi cộm trong năm. Năm nay các táo gồm táo Kinh – Công (Kinh tế - Công thương), Táo Môi trường, Táo Giáo dục, Táo Công chức.

Ngoài ra còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng (Thiên Lôi) mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trang phục của Táo quân năm nay cũng khá bắt mắt và tương đối độc đáo của Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo. Bộ phục trang “linh hoạt giới tính” của Bắc Đẩu với phần trước là vest, phần sau là “váy công chúa” vừa vui mắt, lại vừa tạo được bất ngờ cho khán giả.

Một số hình ảnh trong buổi ghi hình tối 16.2. Ảnh: Hoàng Dương

 Táo quân 2017 lên chầu Ngọc Hoàng bằng phi thuyền.

Bốn táo năm nay vẫn do các nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng thể hiện.

Cận cảnh bộ trang phục trước vest, sau váy của "Cô Đẩu".

 Nam Tào Xuân Bắc vào vai đầy cảm xúc.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG