Dòng sự kiện:

Tết của em bé Mường Lát sau hơn một năm rời quê nghèo về thành phố: Cười tươi như hoa vì được lì xì

Theo Helino
08:51 11/02/2019
Năm nay, sau thời gian làm quen với cuộc sống mới, cảm nhận được tình yêu của bố mẹ nuôi và mọi người trong gia đình dành cho, Pàng thật sự được đón những ngày đầu năm vẹn tròn ý nghĩa.

Nếu quan tâm những câu chuyện cảm động lấy nước mắt của bao người vài năm gần đây, chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên Vàng Thị Pàng. Cô bé Mường Lát này chính là tâm điểm gây chú ý hồi cuối tháng 12/2017 bằng chính vẻ ngoài trần trụi lem luốc, cùng với đôi chân tật nguyền của mình, giữa thời tiết cao nguyên Thanh Hóa giá lạnh. 

Từ đó chuyến hành trình từ quê nghèo trở về thành phố của em cũng bắt đầu. Bố mẹ nuôi của Pàng - hai con người thầm lặng yêu thương em vô điều kiện, sẵn sàng bao dung, nuôi dạy, chữa trị bệnh tật cho em không ai khác chính là vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngọc Phương.

Đến nay, đã hơn 1 năm Vàng Thị Pàng trở về thành phố. Em khỏe hơn, học hỏi được nhiều điều hơn, vui vẻ hơn và tràn đầy sức sống bên trong gia đình bố mẹ nuôi. Tết năm nay cũng là cái Tết thứ 2 Pàng đón, sau khi rời quê nghèo đến sống ở Sài Gòn. 

Và để cập nhật cho những ai vẫn luôn quan tâm suốt thời gian qua việc cô bé đón Tết như thế nào, mẹ nuôi Ngọc Phương đã chia sẻ một số hình ảnh lên trang cá nhân, cùng nội dung vui vẻ: "Năm nay các bạn ấy lớn, có vẻ háo hức với lì xì với lời nhắn nhủ là bao nhiêu nhớ gửi hết cho mẹ để dành mua đồ chơi nhen con"..

Tết của em bé Mường Lát sau hơn một năm rời quê nghèo về thành phố: Cười tươi như hoa vì được lì xì

Tết của em bé Mường Lát sau hơn một năm rời quê nghèo về thành phố: Cười tươi như hoa vì được lì xìTrong ảnh, em bé Mường Lát vô cùng hạnh phúc, cầm trên tay bao lì xì mừng tuổi, cười thật tươi bên cạnh chị em của mình. Có vẻ như Tết năm ngoái, Pàng vừa về thành phố, mọi thứ với cô bé đều mới lạ, lại xa nhà, xa quê nên Pàng bỡ ngỡ nhiều hơn là vui vẻ, còn năm nay, sau thời gian làm quen với cuộc sống mới, cảm nhận được tình yêu của bố mẹ nuôi và mọi người trong gia đình dành cho, Pàng thật sự được đón những ngày đầu năm vẹn tròn ý nghĩa.

Tết của em bé Mường Lát sau hơn một năm rời quê nghèo về thành phố: Cười tươi như hoa vì được lì xì

Trước đó, mẹ nuôi Ngọc Phương còn chia sẻ hình ảnh Pàng vui tươi, háo hức như bao đứa trẻ khác trước ngưỡng cửa bước sang năm mới. Thậm chí, cô bé còn phụ giúp trông em, để bố mẹ dọn dẹp nhà cửa đón Tết. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam