Dòng sự kiện:

Thải hết độc tố tích tụ trong da mà chưa hết 10 nghìn đồng

Theo Tieudung.vn
19:08 07/02/2018
Pha nước dưa chuột hoặc táo có thể giúp bạn thải độc cho da tại nhà cực nhanh.

Lý do bạn cần thải độc cho da?

Bạn buộc phải thải độc để làn da tươi trẻ.

Lịch trình công việc bận rộn khiến mọi người ít có thời gian chăm sóc cho bản thân. Tình trạng cơ thể bị nhiễm độc tố vì thế ngày càng tăng cao. Nguyên nhân có thể do  thực phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da không an toàn. Để có được một làn da khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có cơ thể khỏe mạnh. 

Khi các bạn gái bước qua độ tuổi 25-30, làn da sẽ mất dần khả năng sản sinh tế bào mới, dễ mất nước và giảm dần độ đàn hồi, co giãn. Khói bụi, ô nhiễm, căng thẳng, áp lực tâm lý và lượng độc tố chì có trong thực phẩm, mỹ phẩm tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các rào chắn của biểu bì, dẫn đến tình trạng các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy hoặc hư hỏng, làm giảm khả năng tái tạo, phục hồi lớp da mới. Từ đó, da bắt đầu hình thành các nếp nhăn, vết thâm, thậm chí có thể kéo theo các vết châm chim sâu ở phần đuôi mắt khiến khuôn mặt già nua và kém sinh động. Chính điều này khiến phái nữ mất tự tin mỗi khi giao tiếp.

Nước dưa chuột

Nước dưa chuột giúp bạn thải độc da tại nhà.

Thành phần: nước lọc, dưa chuột, chanh, lá bạc hà.
Đây là công thức nước thanh lọc phổ biến nhất. Dưa chuột là một trong những loại rau củ quả chứa nhiều nước nhất, rất phù hợp để làm nước thanh lọc. Dưa chuột ngăn cơ thể trữ nước và giúp kháng viêm. Món nước thanh lọc này có đầy đủ các dưỡng chất tuyệt vời như vitamin C, vitamin A, sắt, canxi, vitamin K và kali. Cho thêm nước cốt chanh và vài lát chanh để axit citric làm sạch các hệ thống tiêu hóa. Bạc hà khiến món nước có vị tươi ngon hơn khi hòa quyện chung với chanh và dưa chuột.

Nước táo

Thành phần: nước lọc, táo tươi, quế.

Đây còn được gọi là món nước cai nghiện calo vì hàm lượng năng lượng của nước này gần như bằng không. Trên thực tế, táo cũng có calo tuy nhiên không đáng kể chút nào. Táo cung cấp các vitamin và khoáng chất tự nhiên. Bổ sung thêm quế để giúp kích thích các cơ quan nội tạng tự động làm sạch.

Nguồn: Gia đình Việt Nam