Dòng sự kiện:

Thần đồng nước Nga tuyên bố là người sao Hỏa tái sinh

Theo Ngôi sao
09:29 08/11/2017
Boriska một tuổi rưỡi đã biết đọc, biết vẽ tranh và từng khiến giới khoa học kinh ngạc bởi kiến thức vũ trụ sâu rộng từ khi còn nhỏ.

Boriska Kipriyanovich trong dự án Camelot năm 2012. Ảnh: The Sun

Boriska Kipriyanovich, sinh ngày 11/1/1996 tại thành phố Volgograd, bên bờ sông Volga, từng khiến các chuyên gia, các nhà khoa học trên thế giới phải kinh ngạc bởi kiến thức tinh thông về hệ mặt trời và các hành tinh. Chàng trai hiện 21 tuổi khẳng định cậu sinh ra ở sao Hỏa và được tái sinh ở Trái Đất. 

Người mẹ làm bác sĩ của Boriska chia sẻ cô biết con trai là một đứa trẻ đặc biệt bởi cậu có thể tự ngóc đầu dậy mà không cần nâng đỡ khi mới 2 tuần tuổi. 

Mới được mấy tháng, Boriska đã học nói và đến năm một tuổi rưỡi, cậu đã có thể đọc sách, vẽ tranh. Trong thời gian theo học ở trường mẫu giáo, các giáo viên cũng không khỏi kinh ngạc bởi khả năng viết, tài sử dụng ngôn ngữ cũng như trí nhớ siêu phàm của Boriska. 

Theo The Sun, cha mẹ Boriska không hề dạy cho con trai bất cứ điều gì về không gian. Thế nhưng từ nhỏ, Boriska đã thường ngồi nói chuyện về sao Hỏa, các hành tinh và nền văn minh ngoài trái đất. Theo chia sẻ của họ, niềm đam mê với vũ trụ, không gian nhanh chóng trở thành sở thích số một của Boriska. Cũng không lâu sau, cậu bắt đầu khẳng định mình được sinh ra ở sao Hỏa. 

Những thông tin kỳ lạ về cậu bé đã khiến một nhóm lập nên dự án Camelot để điều tra và làm bộ phim tài liệu ngắn về Boriska năm 2012. Khá nhiều tờ báo Nga lúc bấy giờ đã đăng tải câu chuyện phi thường về cậu bé sao Hỏa.

Cậu bé thần đồng còn nói rằng cậu là một phi công ở sao Hỏa trước khi được tái sinh ở Trái Đất. Boriska khẳng định vẫn còn rất nhiều điều cần phải khám phá về Trái Đất và cho biết Kim tự tháp Giza ở Ai Cập chứa nhiều bí mật lớn. 

Theo Boriska, người sao Hỏa cao khoảng 2m và vẫn sống ẩn náu dưới lòng đất trên Hành tinh Đỏ, hít thở bằng khí CO2. Họ bất tử, ngừng lão hóa từ năm 35 tuổi. Người sao Hỏa có nền khoa học tiên tiến và có thể du hành liên sao. 

Từ khi còn là cậu bé, Boriska đã nói rằng người sao Hỏa có mối liên hệ mật thiết với người Ai Cập cổ đại trên Trái Đất và bản thân cậu từng làm phi công bay tới Trái Đất một lần. 

"Cuộc sống con người sẽ thay đổi khi tượng Nhân sư được mở khóa. Cơ chế mở nằm đâu đó sau tai Nhân sư, tôi không nhớ chính xác", Boriska khẳng định. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam