Dòng sự kiện:

“Thần đồng” Trịnh Nhật Minh chinh phục khán giả bằng những ca khúc được nhiều người yêu thích

Yến Anh
15:15 13/02/2018
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016, “thần đồng” Trịnh Nhật Minh vừa gửi tới khán giả CD Vol 1 với những ca khúc được nhiều người yêu thích.

 

Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện cách đây hai năm, Trịnh Nhật Minh gây ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi sở hữu giọng hát “khủng” với quãng giọng rộng mà còn bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cách hát luôn mang lại cảm xúc mãnh liệt cho người nghe.

Trở thành “hiện tượng” của mùa 4 Giọng hát Việt nhí – mùa thi được coi là thành công nhất của chương trình này, ngôi vị “Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016” cho thấy Trịnh Nhật Minh thật sự là một tài năng.

Nhật Minh đoạt ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 một cách cực kỳ xuất sắc

Những ca khúc em dự thi đều là những bài đòi hỏi một nền tảng kỹ thuật thanh nhạc tốt để “xử lý” như "Đá trông chồng" (Lê Minh Sơn), "Mẹ tôi" (Trần Tiến), "Phật Bà nghìn mắt nghìn tay" (An Thuyên), "Con cò" (Lưu Hà An), "Bác làm vườn và con chim sâu" (Mew Amazing)...

Ngoài việc thể hiện những ca khúc khó, Trịnh Nhật Minh còn khoe được sự đa phong cách khi hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như dân gian, nhạc nhẹ, nhạc thiếu nhi và cả những ca khúc quốc tế nổi tiếng như "Ariang alone"... Ở thể loại nào, Trịnh Nhật Minh cũng thể hiện “ra chất” căn bản của dòng nhạc đó. Vì thế, trong các đêm thi, em luôn nhận được “cơn mưa” lời khen của HLV và nhận được số phiếu bình chọn cao của khán giả.

Tất cả những ca khúc mà Trịnh Nhật Minh thể hiện trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 đã được cô giáo – ca sĩ Đinh Lan Hương biên tập, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phối khí để đưa vào CD Vol 1 của Trịnh Nhật Minh mang tên "Trịnh Nhật Minh – Những ca khúc được nhiều người yêu thích".

Trong album này, khán giả sẽ được thưởng thức lại toàn bộ cũng bài hát ấn tượng trong cuộc thi như "We belong together" (Huỳnh Hiền Năng), "Gặp mẹ trong mơ" (nhạc ngoại), "Thành phố miền Quan họ" (Nguyễn Cường), "Cha ơi" (Chu Công Cương), "Tình ca" (Phạm Duy)...

Khán giả sẽ được thưởng thức lại toàn bộ cũng bài hát ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 trong album đầu tay của Nhật Minh

Đặc biệt là ca khúc "Tết xuân" (Hồ Hoài Anh) từng được rất nhiều ca sĩ hát trước đó, nhưng Trịnh Nhật Minh đã thể hiện bằng một tinh thần mới đầy trong trẻo, hồn nhiên, đẹp đẽ như chính lứa tuổi của em, cộng hưởng cùng sự thăng hoa bay bổng của tâm hồn khiến cho người nghe cảm giác đầy náo nức trước thềm Xuân mới 2018.

Ngoài ca khúc Tết xuân đầy náo nức, khán giả cũng sẽ xúc động khi nghe Trịnh Nhật Minh da diết với "Gặp mẹ trong mơ", mạnh mẽ và đầy khao khát trong "Con cò", ma mị với "Phật Bà nghìn mắt nghìn tay", biến ảo với "Đá trông chồng", đầy chất dân ca qua bài hát "Thành phố miền quan họ", hào sảng nhưng đầy biết ơn với "Cha ơi"...


TAG