Dòng sự kiện:

Thân Thúy Hà lo không được toàn quyền sở hữu người đàn ông tí hon

22:37 22/11/2015
"Thi thoảng tôi cũng khá lo lắng đến ngày nào đó không còn được toàn quyền sở hữu người đàn ông tí hon là con trai của mình nữa" - Thân Thúy Hà nói.

[mecloud]zA4QtEC9qE[/mecloud]

Nữ diễn viên, người mẫu Thân Thúy Hà bắt đầu lập nghiệp ở Sài Gòn từ năm 16 tuổi cho tới nay đã sở hữu một bộ sưu tập các bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích như: Tình yêu còn lại, giọt nước mắt hận thù, Lâu đài tình ái, Những mảnh vỡ phù hoa... Đặc biệt hơn, tài sản được cô xem là lớn nhất cuộc đời mình chính là cậu con Duy Anh.

Với Thân Thúy Hà, người đàn ông quan trọng nhất và quyết định mọi thứ trong cuộc đời của cô chính là cậu con trai đáng yêu. Sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã tạo dựng hạnh phúc nhỏ cùng cậu con trai và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

"Bà mẹ đơn thân" luôn xem cậu con trai là quan trọng nhất với mình: “Con trai là một điểm tựa, là nguồn năng lượng dồi dào với mình. Mỗi ngày đi làm về dù không còn chút sức lực nhưng mọi thứ đều tan biến khi nhìn thấy con. Những lúc ấy chỉ muốn ôm con vào lòng và ngủ một giấc, được như vậy thì không gì bằng nữa rồi!”.

Một điều bất ngờ chính là cách dạy con của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bản thân cô dạy con tự lập từ nhỏ, cùng mẹ nấu ăn hay làm các công việc nhỏ vừa sức với bé.

Thân Thúy Hà kể, có điều khiến chị băn khoăn là thời gian chị dành cho con ngày càng ít do công việc chồng chất. “Tôi muốn đưa con ra nước ngoài chơi mà đến giờ chưa thực hiện được. Tôi lên lịch từ tháng 11/2014, xong lùi qua Tết. Sau đó tôi hứa hết hè, giờ là tháng 11 và ước mơ hai mẹ con đi chơi riêng vẫn chưa làm được.

Nhiều khi cuối tuần cháu nghỉ học, tôi muốn đưa con đi cũng không được. Đến khi tôi được nghỉ thì cháu đi học. Điều tôi làm được nhiều nhất với con là cố gắng mỗi ngày đưa đón con đi học.

Đôi khi tôi cũng muốn từ chối để có thời gian bên con nhiều hơn. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nhiều người mong có việc để làm mà không được, trong khi mình có mà lại từ chối. Rồi tôi tự an ủi mình, còn sức khỏe thì nên nhận.

Tình trạng này xảy ra từ năm này qua năm khác, mãi rồi tôi không khắc phục được. Hơn nữa, tôi luôn quan niệm mình là diễn viên tay ngang cần phải học hỏi nhiều. Càng làm sẽ càng tích lũy kinh nghiệm, đặc biệt là với những người mới. Vì vậy tôi luôn ưu tiên cho ê-kíp mới và sẵn sàng bớt cát-xê một chút với êkíp cũ để thương lượng chuyện làm việc với hai đoàn phim cùng lúc”.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên khẳng định, con trai chị không hề cô đơn nếu vắng mẹ bởi hiện nay, bé ở cùng bà, em gái cùng bốn đứa cháu nữa.

“Nhiều lúc con nói muốn có em bé chơi cùng để vui hơn. Tôi giải thích rằng mẹ phải lấy chồng mới sinh em bé được, mẹ không biết lấy ai bây giờ. Cháu liền nói: "Thì mẹ làm đám cưới với bố". Tôi nói trong đời mẹ chỉ được cưới bố con một lần thôi. Cháu trả lời luôn rằng hay mẹ cưới đại chú nào trong các chú mẹ quen biết đi.

Ngoài việc đòi có em, con trai rất hiểu và yêu thương tôi. Cuối tuần được nghỉ học nhưng cháu theo thói quen vẫn dậy sớm. Thay vì vào phòng làm nũng mẹ hoặc bắt mẹ dậy chơi cùng, con cứ để yên cho tôi ngủ. Nhiều khi tôi thắc mắc sao con không đánh thức mẹ dậy, bé nói mẹ đi làm về khuya, mệt thì cứ ngủ thêm” – Thân Thúy Hà nói.

Trước lời đề nghị của con, Thúy Hà nói: “Vì lợi ích tập thể, vì những mối quan hệ thân thiết cần sự hỗ trợ lẫn nhau, tôi buộc phải nhận làm việc cuối tuần trong khi con trai chỉ mong cuối tuần được nghỉ học có mẹ ở bên. Giờ mà có chồng, tôi không biết lấy đâu thời gian cho chồng. Vì vậy tôi cố giải thích cho con hiểu mọi việc không đơn giản như thế.

Hiện tại tôi chỉ quan tâm tới gia đình và công việc. Niềm vui lớn nhất của tôi là gia đình được mạnh khỏe, công việc suôn sẻ, con trai ngoan ngoãn, tự lập. Những lúc con bận học, tôi tìm niềm vui ở bạn bè”.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan: [mecloud]isM9aQO6av[/mecloud]