Dòng sự kiện:

Tháng 11 này, con giáp nào sẽ có chuyện tình yêu ngọt ngào và đẹp như mơ?

Theo Trí thức trẻ
09:21 04/11/2017
Tháng 11 này, tuổi Dậu và người ấy sẽ luôn quấn quýt không rời và dành cho nhau những điều cực kì ngọt ngào và lãng mạn

Top 1: Tuổi Dậu

Không có gì phải bàn cãi khi tuổi Dậu đứng đầu bảng xếp hạng đáng mơ ước này. Chuyện tình cảm của bạn sẽ là điều khiến bao người thầm ao ước và cả ghen tỵ nữa đấy. Bạn và người ấy sẽ luôn quấn quýt không rời và dành cho nhau những điều cực kì ngọt ngào và lãng mạn. Chỉ cần ở bên người ấy bạn sẽ thấy thời gian ngừng trôi và luôn muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc bên nhau. Sự trân trọng, thấu hiểu và bao dung chính là bí kíp để hai bạn nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của mình ngày một lớn thêm. Bạn luôn được là chính mình và cảm thấy thật nhỏ bé khi ở bên người ấy.

Top 2: Tuổi Tỵ

Cuộc sống của những bạn cầm tinh con rắn sẽ trở nên đầy màu sắc và sinh động hơn bao giờ hết trong tháng 11 này. Đó là bởi bạn đã tìm được ý trung nhân trong mộng của mình. Bạn sẽ làm tất cả để bảo vệ tình yêu mà bạn phải rất khó mới tìm thấy được này. Tình cảm của người ấy sẽ luôn khiến bạn cảm thấy được che chở, được yêu thương và muốn gắn bó với người ấy trọn đời. Đây chính là người mà bạn tìm kiếm bấy lâu và ông Tơ, bà Nguyệt cũng không hề khiến bạn thất vọng chút nào về sự ghép đôi này.

Top 3: Tuổi Mùi

Không chỉ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và tài chính, tuổi Mùi còn có chuyện tình cảm rất đáng ngưỡng mộ trong tháng 11 này. Với những bạn đã có đôi thì đây là khoảng thời gian cực kì ngọt ngào và bình yên. Hai bạn sẽ luôn thấy nhớ nhung và nghĩ về người ấy suốt cả ngày. Còn với những bạn đang lẻ bóng thì đây lại là cơ hội ngàn năm có một để bạn gặp và tìm được một nửa đích thực của mình. Bằng trực giác và trái tim đưa lối, bạn sẽ tìm thấy người ấy nhanh thôi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam