Dòng sự kiện:

Tháng 3 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp chuyện tốt lành và may mắn

19:20 03/03/2018
Cuộc sống của các cung Hoàng đạo sau sẽ luôn được may mắn và nhận được sự trợ giúp của chiêm tinh trong tháng mới.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tháng 3 của Bạch Dương sẽ rất suôn sẻ khi bạn luôn nhận được sự giúp đỡ từ những thành viên trong gia đình. Các khía cạnh nghề nghiệp cũng được cho rằng sẽ đạt được những thành công như mong đợi. Ngoài những đánh giá rất hài lòng của cấp trên, Bạch Dương còn có cơ hội được tăng lương. Điều này cũng góp phần làm ví tiền của bạn dày lên vào cuối tháng. Bên cạnh đó, tháng 3 của nhà Cừu còn trở nên đặc sắc hơn khi bạn thường xuyên nhận được những tin vui về bản thân hay về chính gia đình mình.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một tháng mới vô cùng ý nghĩa với những bài học thực tế rất quý giá. Trong những buổi trò chuyện với người thân, bạn sẽ nhận được những định hướng rất chuẩn xác từ những thành viên cao tuổi trong gia đình. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu cũng sẽ trở nên hài hòa hơn nhờ vào kỹ năng ứng xử khéo léo của bạn. Đây cũng được xem là một yếu tố rất quan trọng làm nên sự thành công trong công việc của các Kim Ngưu vào tháng này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những mục tiêu mà Cự Giải đề ra trong tháng mới đều có khả năng thành công rất cao. Chiêm tinh cho thấy, các mối quan hệ xã hội lâu năm sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Ngoài ra, sự tham vọng và cầu toàn sẽ khiến Cự Giải trở nên rất nhạy bén trong việc nắm bắt những cơ hội quý giá. Đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ rất trọn vẹn đặc biệt là đối với các Cự Giải vẫn còn độc thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 3 sẽ mang đến cho Sư Tử nguồn năng lượng sáng tạo và tham vọng thành công cao hơn những cung Hoàng đạo khác. Bên cạnh đó, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực trong công việc phụ trách hoặc lãnh đạo một đội nhóm nào đó. Chiêm tinh còn cho thấy, Sư Tử cũng luôn đạt được những thành công nhất định trong mọi lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những ảnh hưởng tích cực của các hành tinh sẽ mang đến cho Xử Nữ sự cẩn thận trong từng chi tiết. Mặc dù phải đối mặt với khối lượng công việc rất lớn nhưng bạn vẫn luôn giữ được bình tĩnh và tự giải thoát mình khỏi những áp lực. Siêu năng lực giải quyết deadline chính là công cụ đắc lực giúp Xử Nữ luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình đúng thời điểm. Bên cạnh đó, tháng này cũng đánh dấu những sự kiện quan trọng giúp bạn chứng tỏ được tình yêu của mình với nửa kia đấy.

Theo Helino