Dòng sự kiện:

Tháng 4 này, 5 cung Hoàng đạo sau có chuyện tình yêu đáng ghen tị bậc nhất

20:17 07/04/2018
Chuyện tình yêu của 5 cung Hoàng đạo dưới đây sẽ có những dấu hiệu rất tích cực trong tháng 4 sắp tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 4 được xem là giai đoạn rất lãng mạn dành cho tình yêu của các Cự Giải. Đặc biệt là vào tuần đầu tiên, các bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để hẹn hò và trò chuyện cùng nhau. Còn đối với các Cự Giải độc thân, tình yêu sẽ đến với bạn một cách rất bất ngờ. Chiêm tinh dự đoán, bạn sẽ bị thu hút bởi những người có cá tính mạnh mẽ hơn mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngôi nhà tình yêu của các Xử Nữ sẽ hoạt động vô cùng mãnh liệt vào tháng 4 này. Các cặp đôi sẽ có cho mình những buổi hẹn hò lãng mạn và cơ hội để hiểu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, trong quá trình theo đuổi sự nghiệp, các Xử Nữ độc thân cũng sẽ vô tình tìm được tình yêu cho mình. Những buổi gặp gỡ bạn bè cũng được xem là cơ hội để bạn phát triển mối quan hệ, đặc biệt những là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và lâu dài.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hãy quên đi quá khứ và sẵn sàng mở cửa trái tim vào tháng 4 này. Bạn đang chiếm được tình cảm của đối phương và một mối tình đẹp có thể sẽ diễn ra. Chiêm tinh cho thấy, các hoạt động xã hội hay công cộng sẽ là nơi Thiên Bình tìm được nửa kia của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu năm thì đây được xem là thời điểm phù hợp để các bạn tính đến chuyện hôn nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ khá nhạy cảm với những rung động cảm xúc trong tuần lễ mới. Điều này có thể giúp bạn nhận biết được tình cảm thật của bản thân và cả đối phương. Ngoài ra, cuối tuần sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho các mối quan hệ. Ma Kết sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý bằng cách ăn mặc và giao tiếp khéo léo của mình.

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các Bảo Bình sẽ có một cuộc sống tình cảm rất thăng hoa trong tháng 4 này. Bạn đang có xu hướng tìm kiếm một nửa kia chững chạc và có thể giúp mình trưởng thành hơn. Môi trường học tập hay làm việc có thể xem là nơi mà bạn gặp được đối phương của mình. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nên cẩn thận để tránh sự ngộ nhận trong một vài tình huống.