Dòng sự kiện:

Tháng 5, dự báo các chòm sao sẽ lao động bền bỉ, hăng say và sáng tạo

09:41 05/05/2018
Tháng 5 này, các chòm sao sẽ trải qua hai trạng thái cực kỳ khác biệt trong công việc.

Tháng 5 này, các chòm sao sẽ trải qua hai trạng thái cực kỳ khác biệt trong công việc. Nếu biết khéo léo tận dụng năng lượng của các chòm sao, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một tháng 5 đột phá với các kế hoạch, dự định công việc của mình.

Nửa đầu tháng 5, sao Hỏa vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình trong cung Ma Kết, mang tới cho các chòm sao năng lượng làm việc đầy kiên định, có ý chí, mục tiêu rõ ràng. Đa số thời gian, bạn sẽ luôn biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì để đạt được những điều bản thân mong muốn. Đặc biệt trong thời kỳ Trăng tròn vào hai tuần đầu tháng 5, các chòm sao càng nên tăng tốc để hoàn thiện các kế hoạch đang còn dang dở.

Các bạn cung Đất (Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu) nên tranh thủ thời gian này để thúc đẩy các dự định công việc của mình khi mà sao Hỏa kết hợp cùng sao Thổ và sao Diêm Vương tại cung Ma Kết. Sự kết hợp này mang tới nguồn động lực mạnh mẽ và ý chí quyết tâm cao chưa từng thấy. Khó khăn, cản trở thời gian này nên được coi là những thử thách buộc phải vượt qua để lột xác và trưởng thành hơn trong công việc. Như vậy, bạn sẽ đạt được thành tựu vượt trội hơn rất nhiều.

Hai tuần cuối tháng , sao Hỏa dịch chuyển sang Bảo Bình mang tới nguồn năng lượng sáng tạo ngập tràn trong không khí lao động đang hăng say từ những tuần trước. Cộng thêm năng lượng của Trăng mới vào giai đoạn này, các chòm sao hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc khởi đầu một điều mới mẻ, độc đáo trong công việc thường nhật vốn lặp đi lặp lại và có phần nhàm chán của mình.

Các hoạt động sáng tạo và những công việc mang tính độc lập sẽ nên được ưu tiên trong giai đoạn này để bạn đạt được năng suất lao động cao nhất. Nếu nằm trong nhóm cung Khí (Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình), nửa cuối tháng 5 sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn bay bổng với các ý tưởng của mình trong công việc, tìm ra những hướng đi mới lạ, thú vị, 'F5' lại góc làm việc và mọi thứ tại nơi công sở.

Các bạn thuộc cung Cự Giải, Bạch Dương, Sư Tử, Bọ Cạp sẽ cần lưu ý hơn một chút trong công việc tháng 5. Tâm lý chần chừ, trì hoãn, sợ va vấp... sẽ khiến bạn khó lòng đưa ra được các quyết định sáng suốt trong công việc của mình.

Thời gian này, nếu không vượt qua được áp lực do các hành tinh trên bầu trời mang tới cho công việc của mình, tốt nhất bốn chòm sao trên nên bình tĩnh ẩn cư, giữ nhịp công việc đều đều như mọi ngày, không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết sách quan trọng nào, đảm bảo mọi thứ đều ở trong vòng an toàn, không vượt ngoài tầm kiểm soát.

Chúc các bạn có một tháng làm việc đầy hiệu quả và bứt phá nha!

Lê Di/Baodatviet.vn